Đi mua đồ ăn sáng, bé trai bị chó cắn nát mặt

Google News

Vụ tấn công khiến nửa mặt bên trái của bé trai bị tổn thương nặng, trán, môi có nhiều vết thương sâu, tình trạng khá nguy kịch.

Theo truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng vài ngày trước. Bé trai 8 tuổi ở tỉnh Giang Tây đang đi mua đồ ăn sáng thì bất ngờ bị chú chó màu vàng tấn công không rõ lý do.
Vụ tấn công khiến nửa mặt bên trái của bé bị tổn thương nặng, có một vết thương hình vòng cung từ khóe mắt trái đến giữa má, trán, môi có nhiều vết thương sâu, tình trạng khá nguy kịch. Ngay khi được phát hiện và cứu giúp, bé được đưa đi cấp cứu.
Tại bệnh viện, bé trai phải khâu hơn 90 mũi trong điều kiện không gây mê, cuộc phẫu thuật kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, vô cùng đau đớn. May mắn, thị lực của bé không bị ảnh lớn, vẫn có thể nhìn rõ.
Di mua do an sang, be trai bi cho can nat mat
 Đi mua đồ ăn sáng, bé trai bị chó cắn nát mặt.
Sau vụ tấn công, con chó tấn công bé trai đã bị bắn chết. Cô Vương, mẹ của bé trai cho biết, trước khi con trai cô bị tấn công, con chó này đã cắn trộm 12 người. Tuy nhiên, những người bị thương khác chỉ bị cắn vào tay chân hoặc chỉ bị rách da, vết thương của con trai cô là nghiêm trọng nhất, cô rất lo lắng cho con.
Cô Vương cũng chỉ ra, con chó có vòng cổ màu đỏ và xanh quanh cổ, có lẽ là chó cưng nhà ai đó trong khu nuôi, không phải chó hoang lang thang. Cô đã báo cáo cảnh sát về nghi vấn này, hi vọng có thể tìm ra chủ nhân của con chó, truy cứu trách nhiệm.
Hiện, cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra nhưng vẫn chưa tìm ra manh mối liên quan nào.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: 2 cha con tử vong vì chó dại cắn.

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)