Đêm tân hôn bị chồng ghét bỏ, vợ phát hiện sự thật rụng rời

Google News

Đọc tin nhắn, cô A phát hiện ra, chồng cô là người đồng tính, anh vốn dĩ rất chán ghét phụ nữ, lấy vợ chỉ để che mắt mọi người.

Theo tờ Tribunnews của Indonesia, cô A và chồng đã kết hôn vào ngày 2/10 năm ngoái, cả hai khá ngọt ngào trong đám cưới và hạnh phúc khi nhận được giấy đăng ký kết hôn.
Thế nhưng, sau đêm tân hôn, cô A choáng váng, thất vọng nặng nề vì cuộc sống hạnh phúc mà cô tưởng tượng trước đây hoàn toàn không tồn tại.
Theo cô A, ngay trong đêm tân hôn, chồng cô đã có biểu hiện khác lạ, lấy cớ say rượu không chạm vào vợ. Sau đêm tân hôn, cô phát hiện tính tình và thái độ của chồng thay đổi rõ rệt, thậm chí chồng cô còn không muốn động vào người vợ, ra đường không cho vợ nắm tay, ôm ấp.
Khi đi ngủ, chồng cô cũng không bao giờ chủ động, luôn né tránh chuyện vợ chồng. Sau một thời gian dài, cô A vẫn còn là trinh nữ.
Dem tan hon bi chong ghet bo, vo phat hien su that rung roi
Ảnh minh hoạ. 
Cho đến một ngày nọ, cô nhìn trộm điện thoại di động của chồng và vô tình phát hiện ra sự thật.
Chồng cô có những cuộc trò chuyện cực kỳ ngọt ngào và nóng bỏng với người khác, thế nhưng "tiểu tam" này không phải là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm mà lại là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn. Ngay lúc đó, cô A cảm thấy thế giới của mình sụp đổ, hoá ra chồng cô là người đồng tính, anh vốn dĩ rất chán ghét phụ nữ, lấy vợ chỉ để che mắt mọi người.
Sau khi bị phát hiện, chồng cô A tức giận bỏ đi, không những từ chối trả lời tin nhắn của vợ mà còn cắt đứt liên lạc với tất cả các thành viên trong gia đình. Cô A tiết lộ rằng, đó là giai đoạn rất khó khăn, suýt chút nữa cô đã làm điều gì đó ngu ngốc.
May mắn thay, cô A được nhiều người thân, bạn bè động viên, ủng hộ, cũng có cách giải quyết cho cuộc hôn nhân này. Cả hai chính thức ly hôn vào ngày 4/7 năm nay. Hiện tại, người vợ đã độc thân và thoát khỏi mối quan hệ độc hại này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của "tình địch". Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)