Đề nghị chia tay, nữ “thầy bói” bị bạn trai sát hại gây sốc

Google News

Nghi ngờ bạn gái có người khác, phản bội mình nên muốn chia tay, gã trai đã tấn công cô bằng dao, khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Nữ "thầy bói" 30 tuổi tên Andreia Guilherme ở Anh bị bạn trai của mình, David Xavier, đâm hàng chục nhát dao sau khi cô đề nghị chia tay. Trước vụ án mạng, cô gái đã gửi nhiều tin nhắn cầu cứu đến người thân và khóc lóc vì bất lực. Thật không may, cảnh sát đến rất nhanh nhưng Andreia vẫn tử vong do thương tích nặng.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, Andreia Guilherme đề nghị chia tay bạn trai. Ngay lập tức, David Xavier nghi ngờ bạn gái có người khác, phản bội mình nên muốn chia tay.
Trong cơn nóng giận, David Xavier và Andreia Guilherme xô xát, nữ thầy bói gửi nhiều tin nhắn cầu cứu người thân, cho biết cô đang bị bạn trai đe dọa, uy hiếp. Đồng thời, Andreia Guilherme cũng ghi âm lại quá trình xích mích.
De nghi chia tay, nu “thay boi” bi ban trai sat hai gay soc
 Cuồng ghen, gã trai David Xavier giết chết bạn gái mình chỉ vì cô muốn chia tay. 
Kết quả, trong phần âm thanh cuối cùng kéo dài 2 phút 19 giây, có thể nghe thấy Andreia Guilherme khóc lóc nói "Anh ta không bình thường! Anh ta điên rồi! Anh ta đang đuổi theo em với con dao! Thật kinh tởm! Tôi ghét anh!". Sau đó, nữ thầy bói bị bạn trai đâm và nằm bất động.
Người thân của Andreia Guilherme sau khi nghe được lời cầu cứu đã vội vã đến hiện trường và thấy cô nằm bất động trên sàn phòng ngủ, trong khi tay David Xavier vẫn nắm chặt một chiếc dao dính đầy máu. Gã nhấn mạnh với họ rằng "Cô ấy (Andreia) đâm tôi trước, nên tôi cũng đâm trả cô ấy" và chỉ trích bạn gái đã phản bội anh.
Đội ngũ cứu hộ cũng tức tốc đến nơi nhưng khi tiến hành cấp cứu, họ xác nhận Andreia đã tử vong vì những vết thương ở khắp cơ thể, trong đó có vết thương nặng ở các cơ quan nội tạng, cũng như các vết chém trên xương sườn và mô mềm. Cơ quan điều tra cũng kết luận, Andreia Guilherme có hơn 50 vết thương trên cơ thể, nặng nhất là ở các cơ quan nội tạng.
Cuối cùng, David Xavier bị kết án tội giết người dù gã không thừa nhận tội danh. Vài ngày trước, bản án dành cho tên sát nhân đã được công bố, đó là mức án chung thân. Tuy nhiên, thuộc vào hành vi cải tạo trong tù, gã vẫn có thể tự do sau ít nhất 18 năm.
Điều tra viên Matt Webb cho biết: "Đây là một vụ tấn công đáng sợ đối với một phụ nữ không có cơ hội tự vệ". Ông cũng đồng tình rằng David nên phải chịu án tù chung thân suốt đời.
"Mặc dù Andreia Guilherme không thể trở lại, nhưng tôi thật sự hy vọng rằng kết quả của bản án sẽ mang lại một chút an ủi cho gia đình cô ấy", vị luật sư này nói.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)