Đang ân ái, chàng trai chạy trối chết vì điều khó nói này

Google News

Khi tiếp cận vùng tư mật của bạn gái, chàng trai suýt ngất vì bộ phận này quá hôi, thậm chí bốc mùi tanh như cá chết.

Theo chia sẻ của A Vân, một chàng trai trẻ người Trung Quốc, anh và bạn gái yêu nhau thật lòng, vốn có ý định sẽ kết hôn trong tương lai, vì vậy chuyện quan hệ trước hôn nhân cũng không kiêng dè.
Hôm đó, khi cả hai tắm xong thì cùng muốn ân ái. Không ngờ, khi tiếp cận vùng tư mật của bạn gái, anh suýt ngất vì bộ phận này quá hôi, thậm chí bốc mùi tanh như cá chết.
Cố gắng nhịn lại để hoàn thành nốt cuộc ân ái, thế nhưng A Vân không thể, anh chạy vội vào nhà vệ sinh để nôn oẹ. Thấy vậy, bạn gái của anh vô cùng choáng váng.
Dang an ai, chang trai chay troi chet vi dieu kho noi nay
 Ảnh minh hoạ.
Để không khí bớt căng thẳng, A Vân nói rằng món cá mà anh ăn vào bữa trưa có thể đã bị thiu, vì vậy anh mới thấy ghê mồm và chạy vào nhà vệ sinh để nôn, anh cũng bị tiêu chảy vì món cá này. Nghe vậy, bạn gái A Vân bớt hoang mang hơn. Tuy nhiên, trực giác của con gái đã mách bảo có chuyện gì đó không ổn, vì vậy cô bạn gái của A Vân truy hỏi tới cùng.
Không còn cách nào khác, A Vân bèn trả lời uyển chuyển: "Em nên ăn những đồ nhẹ mùi thôi". Không ngờ, câu trả lời này vẫn khiến bạn gái A Vân xấu hổ tột độ và khóc rất nhiều.
A Vân bất lực trước phản ứng của bạn gái, anh không biết làm sao đành chia sẻ câu chuyện với mọi người, xin lời khuyên.
"Trước đây cũng có mùi, nhưng chỉ nhẹ thôi, hôm đó mùi nặng đến mức tôi ngạt thở. Tôi biết nói ra sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của con gái, nhưng nếu không nói ra tôi lại là người chịu thống khổ", A Vân nói.
Sau đó, anh cũng cho biết, anh cảm thấy bạn gái mắc bệnh phụ khoa, muốn đưa cô đi khám nhưng không dám mở lời. Anh định quan sát thêm vài lần rồi mới quyết định có đi khám hay không.
Cư dân mạng cũng rất thông cảm với A Vân, cho rằng có thể bạn gái của A Vân đã bị nhiễm trùng vùng kín hoặc mắc bệnh phụ khoa, nên đi khám ngay để khắc phục.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa?. Nguồn video: SKĐS

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)