Đàn ông cực thích nghe phụ nữ nói 6 câu này khi ở trên giường

Google News

Khi ở trên giường, bạn đừng ngại nói những điều này với anh ấy nhé. Những câu nói đơn giản có thể khiến cảm xúc của cả hai thăng hoa bất ngờ.

Thừa nhận tình cảm

Câu nói "em yêu anh" tuy quen thuộc nhưng lúc nào cũng có tác dụng. Hãy thử nhìn vào mắt người ấy và nói ra câu này. Thực tế, nhiều người đàn ông thấy thiếu thốn khi lâu ngày không được vợ bày tỏ tình cảm. Đặc biệt, vào những giây phút cao trào, câu nói này có thể khiến cảm giác gần gũi của cả hai thăng hoa hơn.

Những tiếng kêu ngọt ngào

Những âm thanh trong lúc gần gũi là một điều cuốn hút. Nó truyền đi thông điệp cho thấy bạn vui vẻ, hạnh phúc. Ngoài ra, với đàn ông, những tiếng thỏ thẻ của phụ nữ rất gợi cảm và là niềm hứng khởi cho họ.

Dan ong cuc thich nghe phu nu noi 6 cau nay khi o tren giuong

Bày tỏ khát khao, mong muốn

Chị em có thể ngại ngùng khi nói "em thích" hoặc "em muốn"... Khi chỉ có hai người bên nhau, đừng cố gắng giấu đi khao khát của mình. Đàn ông để tâm đến điều này hơn bạn nghĩ. Hãy nói những lợi ngọt ngào, nhẹ nhàng và nũng nịu. Bhững đòi hỏi, mong muốn đó lại có thể khiến cánh mày râu "phát điên" vì biết rằng bạn cảm thấy thỏa mãn. Đôi khi, chị em cũng nên nắm quyền chủ động ở trên giường. Việc này sẽ mang lại cảm xúc thú vị cho cả hai.

Gọi tên người ấy

Đàn ông thường có tính sở hữu cao. Điều này càng thể hiện rõ hơn khi họ ở trên giường. Trong lúc ân ái, đàn ông tuyệt nhiên không muốn người phụ nữ của họ nghĩ đến bất cứ ai khác. Vì thế, gọi tên chàng thực sự sẽ khiến anh ấy bị kích động.

Dan ong cuc thich nghe phu nu noi 6 cau nay khi o tren giuong-Hinh-2

Khen ngợi thân hình của anh ấy

Người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách dành lời khen ngợi cho chồng. Lời khen này sẽ khiến đàn ông cảm thấy vui và tự tin hơn. Chàng cũng sẽ cảm thấy kích thích hơn. Chị em không cần dùng những lời dài dòng hoa mỹ, chỉ cần những lời khen đơn giản cũng khiến chàng rung động. Lưu ý, không nên khen quá nhiều vì sẽ mất tác dụng, chàng sẽ cảm thấy đó là lời khen giả tao và mất hứng.

Bày tỏ sự yêu thích khi chàng làm một điều gì đó

Nói với người đàn ông của bạn cảm giác mà bạn thấy khi anh ấy thực hiện một hành động nào đó. Những điều này sẽ giúp anh ấy đi đúng hương và tăng thêm cảm xúc tuyệt vời cho cả hai.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)