Đặc điểm của người đàn ông không có tiền đồ, phụ nữ đừng dại dây vào

Google News

“Đàn ông sợ đi nhầm đường, đàn bà sợ lấy nhầm chồng”, với phụ nữ việc lựa chọn được một người chồng là cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng tới tương lai một đời.

Phụ nữ thường khao khát có một cuộc sống màu hồng sau khi kết hôn. Ai cũng ước lấy được một người chồng tốt, biết phấn đấu, biết yêu thương vợ con. Thực ra, phụ nữ không ngại lấy chồng nghèo, chỉ sợ lấy chồng đã nghèo còn không có chí.

Ngay từ khi tìm hiểu, phụ nữ mà nhận thấy đàn ông có những dấu hiệu này thì nên tránh xa, đừng dại lấy làm chồng.

Dac diem cua nguoi dan ong khong co tien do, phu nu dung dai day vao

Không làm ra tiền nhưng lại khoe mẽ, tiêu hoang

Rất nhiều người đàn ông mắc tính khoe khoang, họ chỉ có mức lương 7, 8 triệu mỗi tháng nhưng khi mọi người nhìn vào đều cảm giác như anh ta có thu nhập hàng chục triệu đồng.

Thu nhập chẳng bao nhiêu nhưng nhất định phải mua áo quần hàng hiệu có giá khủng để bằng bạn bằng bè và quan trọng là để người khác nhìn vào thấy mình sang. Những người như vậy đã được định sẵn là người sẽ khó có tiền đồ nếu không chịu thay đổi thói quen.

Hãy nhớ rằng, một người đàn ông tốt là người biết sắp xếp cuộc sống. Họ sẽ chỉ chi tiêu cho những việc thật sự cần thiết, luôn hoạch định kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Đặc biệt, họ luôn có một khoản tiết kiệm để phòng cho những tình huống cấp bách, có như thế mới không phải chạy vạy muôn nơi hay xin xỏ người khác giúp đỡ mình khi cần.

Có được chút của cải thì hống hách, lên mặt

Người đàn ông thông minh luôn biết cách đi đúng, dù bản thân có đạt được thành tựu gì cũng chẳng tùy tiện khoe mẽ bởi họ luôn ý thức được rằng chỉ có khiêm tốn mới giúp họ có thể đi xa hơn.

Tuy nhiên, người đàn ông bất tài lại luôn tự đắc, có được chút thành tựu thì hống hách không coi ai ra gì. Những kiểu người này sẽ chẳng bao giờ làm được việc lớn.

Những người có tầm nhìn thường sau khi kiếm được chút tiền sẽ nghĩ cách làm thế nào để kiếm được nhiều tiền hơn thay vì đi khoe khoang với mọi người rằng mình tài giỏi ra sao.

Phụ nữ lấy phải người có tầm nhìn hạn hẹp sẽ chịu khổ cả đời.

Dac diem cua nguoi dan ong khong co tien do, phu nu dung dai day vao-Hinh-2

Muốn có tiền nhưng không chịu nỗ lực

Với đàn ông thông minh, họ luôn biết cách đặt ra mục tiêu trong công việc, trong cuộc sống và nỗ lực hết sức để biến chúng thành hiện thực.

Thế nhưng cũng có không ít người mở miệng là nói về mục tiêu vĩ đại, to lớn nhưng bản thân lại chẳng biết cố gắng, luôn luôn kêu khó khăn, khổ cực không muốn bước tiếp. Số khác lại than trách số phận bất công, mãi chìm đắm trong ảo tưởng về khả năng của bản thân. Những người như thế sẽ khó mà thành công.

Trong cuộc sống này, thành công đâu phải thứ dễ dàng, muốn là có. Để thành công, mỗi người đều phải tự nỗ lực, đổ mồ hôi, nước mắt để từng bước từng bước tiến tới thành công. Hãy nhớ rằng, ông trời không dễ đánh rơi miếng bánh ngon cho ai cả, mà dù có rơi thì chắc chắn cũng chẳng thể đến với người lười biếng.

Để đạt được những thành tựu nhất định, chúng ta phải thay đổi những thói quen xấu của bản thân, đồng thời cố gắng phát triển theo hướng tốt hơn, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)