Cưới 3 năm không chịu động phòng, nghỉ dịch vợ phát hiện điều đáng sợ

Google News

  Từ lúc yêu cho đến lúc cưới, Vikram luôn đóng vai nạn nhân trong chuyện tình cảm. Thế nhưng trên thực tế, anh ta lại chính là kẻ đầu sỏ gây ra mọi chuyện.

Theo thông tin đăng tải, cô Shalili, 28 tuổi là kỹ sư phần mềm ở thành phố Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ. Cách đây 3 năm, Shalili kết hôn với Vikram, 31 tuổi - người đã từng có một đời vợ. Cả hai nhận được sự chúc phúc của cả hai bên gia đình.
Sau khi kết hôn, cô Shalili luôn cố gắng bao dung và thông cảm với người chồng đã từng một lần đò. Song, kỳ lạ thay, càng cố gắng yêu và thấu hiểu cho chồng, cô Shalili lại càng nản lòng, hụt hẫng vì chồng luôn lạnh nhạt, thờ ơ.
Trong khoảng thời gian sau đó, Vikram luôn tìm cách để né tránh chuyện sinh hoạt với vợ. Anh không muốn vợ chạm vào người mình. Lúc đầu, Vikram lấy lý do vẫn đau buồn vì vợ cũ "cắm sừng", sau đó lại viện cớ chuyện hồi môn, sính lễ chưa được đầy đủ, không có tâm trạng nghĩ tới chuyện ân ái.
Cuoi 3 nam khong chiu dong phong, nghi dich vo phat hien dieu dang so
 Ảnh minh họa.
Thời gian gần đây, do quy định phải làm việc tại nhà để phòng chống dịch COVID-19, cô Shalili đã phát hiện chồng mình có nhiều điểm bất thường. Cụ thể, Vikram luôn cầm điện thoại, không dám rời ra. Nghĩ rằng chồng đã có người phụ nữ khác, Shalili bí mật theo dõi và kiểm tra điện thoại của chồng thì phát hiện, hóa ra người chồng mà cô hết lòng yêu thương lại là người đồng tính. Cô đã bị lừa ngay từ những ngày đầu hai người quen nhau. 
Nói cách khác, từ lúc yêu cho đến lúc cưới, Vikram luôn đóng vai nạn nhân trong chuyện tình cảm. Thế nhưng trên thực tế, anh ta lại chính là kẻ đầu sỏ gây ra mọi chuyện. Có lẽ người vợ cũ của Vikram cũng vì bị chồng bỏ bê, lạnh nhạt nên mới ngoại tình, tạo cơ hội cho anh ta tiếp tục giả vờ, hại đời cô gái khác. 
Phẫn nộ với hành vi của Vikram, Shalili đệ đơn ly hôn và kiện chồng cũ ra tòa với cáo buộc lừa đảo và ngoại tình. Tại tòa, Vikram thừa nhận mình có dùng điện thoại liên lạc và tìm kiếm bạn tình đồng giới nhưng do dịch quá căng thẳng anh chưa gặp mặt bất cứ ai, không thể khép anh vào tội ngoại tình.
Tuy vậy, Shalili vẫn quyết tâm ly hôn. Vừa qua, đơn ly hôn của người phụ nữ đã được chấp nhận.

Mời quý vị xem video: Chương trình chuyện ngại nói với Xuân Lan. 


Kiều Dụ (Theo TOI)

>> xem thêm

Bình luận(0)