Con trai 42 tuổi vẫn ế, bố giới thiệu luôn nhân tình cho con

Google News

Khi hai người ra mắt để cùng nhau đến cục dân chính đăng ký, nhận giấy chứng nhận kết hôn thì anh Tiểu Hùng phát hiện, cô Lưu chính là nhân tình của bố mình.

Theo thông tin đăng tải, con trai của ông Trương là Trương Tiểu Hùng, ở Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc, năm nay 42 tuổi. Tuy tuổi không còn trẻ nhưng anh Tiểu Hùng vẫn lẻ bóng một mình. Khác với người cha cao to và mạnh mẽ của mình, anh Tiểu Hùng chỉ cao khoảng 1,65m, thân hình gầy gò và tính tình nhút nhát.
Tiểu Hùng làm việc trong một xưởng sản xuất gỗ gần nhà, có tay nghề giỏi và tính tình tốt nhưng anh vẫn ế vợ, không một người phụ nữ nào muốn lấy anh. Dù có được mai mối cũng không thành.
Con trai 42 tuoi van e, bo gioi thieu luon nhan tinh cho con
 Ảnh minh hoạ.
Qua thời gian, ông Trương hết hi vọng, quyết định tự mình ra tay. Ông nói với con trai sẽ giới thiệu cho anh một người phụ nữ họ Lưu, 45 tuổi, đã goá chồng, chưa có con, giỏi quản gia, sắc sảo, khéo léo, hiểu lòng người, làm việc tại một xưởng may tại trấn. 
Anh Tiểu Hùng được cha mai mối như vậy cũng rất hài lòng, sau khi gặp mặt lại càng ưng ý người phụ nữ hơn mình 3 tuổi. Anh quyết chí sẽ lấy cô Lưu, hai người hẹn hò, qua lại một thời gian.
Nào ngờ đến khi hai người chính thức ra mắt hai bên gia đình để cùng nhau đến cục dân chính đăng ký, nhận giấy chứng nhận kết hôn thì phát sinh sự cố. Mọi người phát hiện cô Lưu chính là nhân tình của ông Trương.
Biết được sự thật, anh Tiểu Hùng suy sụp, anh cho biết, có lẽ anh sẽ độc thân cả đời. Vốn dĩ gia cảnh không có gì nổi bật, cha lại có tính xấu như vậy, sẽ không có người phụ nữ nào dám gả cho anh.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên giết vợ sắp cưới rồi tự sát vì hoãn kết hôn. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)