Con dâu phải cách ly 16 ngày, bất ngờ hành động của bố chồng

Google News

Bố chồng vô cùng lo lắng khi hay tin con dâu phải cách ly 16 ngày, hành động sau đó khiến người phụ nữ vô cùng xúc động.

Theo trang 163, một người phụ nữ ở Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây đã phải cách ly 16 ngày do dịch bệnh diễn biến phức tạp. Sau khi biết tin, bố chồng của cô rất lo lắng, lập tức xách túi lớn túi nhỏ đựng đồ ăn thức uống tới nơi con dâu sinh sống liên tục 4 lần.
Được biết, quãng đường đi lại không hề ngắn nhưng bố chồng không ngại xa xôi để mang đồ ăn tới cho con dâu. Đặc biệt, lần đến thứ 4, bố chồng đem đến 6 loại trái cây khác nhau gồm dâu tây, thanh long, dưa hấu… để con dâu và các cháu tẩm bổ.
Do thành phố đang thắt chặt công tác phòng chống dịch nên chợ không hoạt động, bố chồng đã mua những loại trái cây cao cấp và được đóng gói cẩn thận. Tuy giá cả cao hơn bình thường nhưng bố chồng vẫn mạnh tay chi tiền vì muốn con cháu được ăn ngon trong những ngày cách ly.
Con dau phai cach ly 16 ngay, bat ngo hanh dong cua bo chong
Bố chồng "tay xách nách mang" đủ thứ đồ tới tiếp tế khi hay tin con dâu phải cách ly.
Chia sẻ đoạn video quay lại những thực phẩm mà bố chồng tiếp tế, người phụ nữ cho biết cô muốn lan tỏa một chút sự ấm áp mà mình nhận được. Đoạn video của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều hết lời khen ngợi và ngưỡng mộ cô vì có bố mẹ chồng quá tốt.
“Nhìn bố chồng người ta mà thấy ham. Chưa dám chắc hôn nhân của chị gái có mỹ mãn hay không, nhưng khẳng định rằng chị không cần lo lắng về vấn đề phát sinh mâu thuẫn giữa bố mẹ chồng và nàng dâu”, một cư dân mạng để lại bình luận.
Một người khác viết: “Hoạn nạn mới thấy chân tình! Trong những trường hợp thế này mới thấy rõ tình cảm của một người dành cho chúng ta. Chị gái sau này phải đối xử tốt với bố mẹ chồng hơn nhé”.
Cách đây không lâu, đoạn video ghi lại sự việc xúc động giữa bố chồng – nàng dâu ở Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, cô gái vội đi làm nên quên không mang đồ ăn sáng. Bố chồng gọi điện cho con dâu 5 cuộc nhưng không có người nhận nên tự mình lái xe mang đồ ăn đến tận nơi làm việc cho cô.
Nhận sữa đậu nành từ bố chồng, cô gái vừa bất ngờ vừa cảm động. Thời tiết lúc đó khá lạnh nhưng ông chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơ mi. Có thể thấy, ông đã gấp gáp ra khỏi nhà mà quên mang theo áo khóa để giữ ấm cho mình. Cô con dâu nhận lấy ly giữ nhiệt từ tay bố chồng, trong lòng tràn ngập sự ấm áp.
"Bữa sáng thì phải ăn cho đầy đủ, đi làm trễ một chút cũng không sao, chưa ăn sáng mà đã vội vàng chạy đi rồi. Bố gọi điện cho con mấy cuộc mà không bắt máy. Về sau phải nhớ ăn sáng trước rồi mới đi làm, sức khỏe là quan trọng nhất", bố chồng dặn dò con dâu trước khi về.
Theo Đinh Kim/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)