Cô dâu suýt bị mù vĩnh viễn vì ham nhuộm lông mày

Google News

Chất gây dị ứng trong thuốc nhuộm lông mày khiến mặt cô Tamika sưng húp như quả bóng tennis.

Cô Tamika Cleggett (30 tuổi, đến từ Perth) muốn nhuộm lông mày để có ngoại hình bắt mắt hơn trong ngày cưới mà không biết rằng quyết định này sẽ khiến cô phải trả giá đắt.

Chỉ vài giờ sau khi nhuộm, lông mày của cô bỗng trở nên nóng rát và ngứa ngáy, đôi mắt thì sưng húp như hai quả bóng tennis. Người nhà ngay lập tức đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.

Co dau suyt bi mu vinh vien vi ham nhuom long may

Tamika không thể mở mắt trong suốt 24 giờ vì trong thuốc nhuộm có thành phần gây dị ứng quá mạnh. Chất lỏng đọng xung quanh mắt cô trở nên nghiêm trọng đến mức có thể khiến cô bị mù vĩnh viễn. Thậm chí nếu không được cứu chữa kịp thời, cô có thể bị mất mạng.

Co dau suyt bi mu vinh vien vi ham nhuom long may-Hinh-2

Cô buộc phải hủy đám cưới vì khuôn mặt sưng phù khủng khiếp.

Co dau suyt bi mu vinh vien vi ham nhuom long may-Hinh-3

“Tôi rất sợ vì không biết mình có trở lại bình thường được không. Bác sĩ nói rằng ông ấy không có cách nào để chữa trị cho tôi cả. Sau bốn ngày, tình trạng khuôn mặt tôi càng chuyển biến xấu. Chất lỏng tích tụ rồi chảy xệ xuống, lúc đó nhìn tôi rất kinh khủng.” - cô dâu tương lai nói. 

Co dau suyt bi mu vinh vien vi ham nhuom long may-Hinh-4

Các bác sĩ quyết định chuyển cô lên bệnh viện thành phố. Tanika nằm viện trong một tuần rồi được đưa về nhà. Các bác sĩ kê thuốc steroid và hướng dẫn cô cách tự theo dõi sức khỏe.

Theo Minh Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)