Chuyện như đùa bác sỹ đánh ý tá trong phòng phẫu thuật

Google News

Cuộc ẩu đả diễn ra tại Bệnh viện Lankao, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) giữa bác sĩ và y tá khi đang tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân.

Video dài hơn 40 giây được đăng trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc, ghi lại cảnh cô y tá tấn công một nam bác sĩ ngay trong phòng phẫu thuật. Sau đó, nam bác sĩ đánh y tá cho đến khi cô ngã gục trên sàn nhà. Hai người này có quan hệ tình cảm với nhau.
Theo các nhân chứng, cặp đôi đã xảy ra mâu thuẫn trong khi đang thực hiện ca phẫu thuật. Khi bệnh nhân được đưa ra ngoài, cả hai vẫn tiếp tục cãi nhau. Nam bác sĩ tức giận tháo găng tay ném vào nữ y tá, cô này tiến đến đấm vào mặt bạn trai. Sau đó hai người xông vào ẩu đả lẫn nhau. Các bác sĩ và y tá trong phòng đã phải chạy đến để can thiệp.
Chuyen nhu dua bac sy danh y ta trong phong phau thuat
Sự việc được cho là diễn ra sau một ca phẫu thuật tại bệnh biện quận Lankao ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ảnh: AsiaWire. 
Sau đó, nam bác sĩ bỏ đi, còn nữ y tá được các đồng nghiệp đưa ra bên ngoài. Theo Daily Mail, cuộc ẩu đả không gây thương tích nghiêm trọng. Phía lãnh đạo bệnh viện đồng ý cho qua chuyện này và coi đó như mâu thuẫn riêng của cặp đôi.
Video đã thu hút 4 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Trên các trang mạng, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên vì hành động của bác sĩ và y tá. Dù lý do mâu thuẫn là gì, họ có thể giải quyết ở bên ngoài, không thể có hành động ẩu đả ngay trong phòng phẫu thuật.
Theo Minh Hải/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)