Chồng ghét bỏ vợ, ngang nhiên tìm gái bán hoa vì điều này

Google News

Sinh con xong, người vợ béo lên, thân thể biến dạng, không còn gợi cảm quyến rũ như hồi mới yêu. Chồng cô thấy vậy chán nản chê bai, tìm gái bán hoa để giải toả.

Phụ nữ mang thai và sinh nở rất vất vả, người bên cạnh cần phải biết quan tâm và bao dung. Thế nhưng, vẫn có những trường hợp hy hữu, khiến người ta không khỏi xót xa, đau lòng.
Theo chia sẻ của cô H.M, một người phụ nữ ở Malaysia, cô và chồng kết hôn cách đây không lâu. Trước khi kết hôn, cô là một người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn. Nào ngờ, sau khi mang thai và sinh nở, thân hình cô biến dạng, người chồng thấy vậy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ rồi ngoại tình.
Chong ghet bo vo, ngang nhien tim gai ban hoa vi dieu nay
 Chồng ghét bỏ vợ, ngang nhiên tìm gái bán hoa vì điều này. - Ảnh minh hoạ.
Cô H.M chua chát cho biết, sau khi sinh nở, cô cảm thấy vô cùng tự ti về thân hình mình, cô cũng cảm nhận rõ ràng rằng chồng cô thay đổi, không còn khen vợ, cưng chiều vợ nữa.
Vài ngày trước, cô H.M sử dụng điện thoại của chồng, phát hiện chồng cô tìm đến một cô gái bán hoa xinh đẹp, mảnh mai để giải toả nhu cầu sinh lý. Trong tin nhắn hai người trao đổi, cô H.M còn phát hiện, chồng cô liên tục chê bai vợ là béo ú, luộm thuộm, khiến cô vô cùng đau lòng.
Ngay sau đó, cô chất vấn chồng, mặc dù chồng cô xin lỗi và hứa không tái phạm nhưng cô H.M vẫn vô cùng đau khổ. "Tôi ngày nào cũng sống trong nghi ngờ, gần như là phát điên. Tôi vẫn yêu chồng nhưng không còn tin nữa, tôi cảm thấy tiếc cho con mình khi có một người bố như vậy. Tôi như rơi vào vực thẳm đen tối. Mỗi lần nhìn thấy những ngấn mỡ trên người, tôi lại nghĩ đến việc chồng không chung thủy. Rồi nhìn sang đứa con, tôi lại cố gắng mạnh mẽ hơn. Thế nhưng, đôi khi tôi không thể mạnh mẽ nổi, tôi muốn bỏ trốn, bỏ chồng, bỏ con, bỏ tất cả, không muốn dính dáng gì đến hiện tại nữa".
Bế tắc trong hôn nhân, cô H.M nhiều lần khóc thầm và có những suy nghĩ tiêu cực. Cô chia sẻ câu chuyện lên mạng với hi vọng sẽ nhận được lời khuyên, tìm ra lối thoát cho cuộc đời mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)