Choáng với cô gái "đập mỡ" toàn thân để mặc váy cưới

Google News

Không tập thể dục với cường độ cao vì những cơn đau lưng dai dẳng, cô gái “đập mỡ” toàn thân, giảm số đo để có thể mặc váy cưới đẹp.

Âu Nguyễn Minh Thi (Âu Thi) sinh năm 1989, là nhân viên văn phòng tại TP HCM. Sở hữu chiều cao 1,68 m nhưng nặng tới 68 kg, cơ thể cô khá nặng nề. Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu các thông tin, cô chọn liệu trình “đập mỡ” tại một spa.
Sau hai tháng, Thi giảm được 15 kg, bụng trên từ 81,5 xuống 67 cm, vòng eo từ 86 xuống 70 cm và vụng dưới từ 92 xuống còn 80 cm.
Dưới đây là bài viết chia sẻ của cô về quá trịnh “đập mỡ” và những thay đổi đáng kể của số đo toàn thân sau mỗi tuần:
Từ bé đã bị chọc là khủng long, đột biến
Tạng người của tôi thuộc dạng “đô”, xương to và dài (chân đi giày size 40), sờ vào 2 bên lườn gặp ngay xương ức. Từ bé đến lớn, tôi không cao nhất cũng nhì trong đám con gái ở lớp, công ty và luôn bị chọc là khủng long, voi, đột biến… Chuyện tôi không thể tìm được size giầy hay quần áo theo đúng lứa tuổi bình thường “như cân đường hộp sữa”.
Choang voi co gai
Âu Thi (bên trái) nặng gần 70 kg trước khi bắt đầu quá trình "đập mỡ".
Từ ngày mở thêm nhà hàng, vì phải thử các món và do bản chất tham ăn, cân nặng của tôi tăng chóng mặt, thời kỳ cao điểm là 68 kg. Vì thế, dù sở hữu chiều cao -1,68 m – song trông tôi vẫn rất tròn trịa.
Quyết định "đập mỡ" làm cô dâu xinh đẹp
Sau khi đính hôn, tôi quyết định thực hiện quá trình giảm béo để sở hữu vóc dáng thon gọn, với mơ ước, mặc váy cưới đẹp trong ngày quan trọng của cuộc đời.
Liệu trình "đập mỡ" gồm rất nhiều bước nhưng chủ yếu là sử dụng máy gai hoặc sóng âm để làm lỏng mỡ, đặc biệt là mỡ cứng lâu năm, để chúng dễ đào thải ra ngoài.
Sau đó, các nhân viên của spa tiếp tục dùng máy hút để hút, ép mỡ vào phom, tạo thành eo và những đường cong trên cơ thể. Nghe là hút nhưng thực tế, chẳng có gram mỡ nào được đưa ra khỏi cơ thể. Toàn bộ quá trình “đập mỡ” hoạt động theo nguyên lý làm cho mỡ vùng muốn giảm size hoạt động, tan chảy và dễ đào thải.
Ngoài ra, liệu trình còn kết hợp xông hơi, đào thải độc tố, quấn lạnh để tăng hiệu quả.
Cảm nhận đầu tiên rất đau
Trước khi tham gia liệu trình, tôi đã chuẩn bị tinh thần: tùy cơ địa của mỗi người, kết quả sẽ khác nhau. Có người giảm số đo nhưng không xuống cân nặng. Sau 2 tuần thực hiện, con số tôi cập nhật không phải là giảm được bao nhiêu cân mà giảm được bao nhiêu cm vùng bắp tay, bụng và hai bên hông. Khi thấy hiệu quả, tôi tiếp tục thực hiện “đập mỡ” vùng bắp đùi.
Những cảm nhận đầu tiên là rất đau, ngang với đau cơ lúc mới tập gym. Cơ thể hơi bầm như cạo gió, có thể sưng nhẹ. Tới ngày thứ 4, sau khi quen với máy, những cơn đau giảm đi nhiều. Sau 2 tuần, tôi không cảm thấy đau mà thậm chí có thể... ngủ trong lúc "đập mỡ".
Càng làm càng mê, tiến tới “đập mỡ” toàn thân
Khi mới bắt đầu quá trình, tôi làm các vùng: bắp tay, ngang lưng, hai bên hông và tất nhiên, cả vùng bụng. Sau khi quen với máy và thấy kết quả xuống size ở các vùng đã làm, tôi quyết định làm thêm toàn bộ vùng đùi.
Kết quả sau 3 tuần:
- Vùng dưới nách của tôi giảm 4 cm. Đây là vùng rất dễ lộ ngấn mỡ khi mặc áo hai dây, ba lỗ. Hiện, phía sau tôi hoàn toàn không thấy mỡ, phía trước, dù còn nhưng rất ít.
- Ngang lưng và chân ngực giảm 5,5 cm nhưng số đo vòng một không đổi.
- Vét eo xuống 8 cm.
- Bụng và hai bên hông giảm 5 cm, dù đây là vùng được cảnh báo trước sẽ xuống chậm vì là mỡ cứng.
- Quan trọng nhất là bắp tay, mỗi bên xuống 4 cm. Nghe con số này, bạn sẽ nghĩ chẳng đáng bao nhiêu nhưng bắp tay là vòng nhỏ nhất, xuống 4 cm mỗi bên là nhìn thon gọn thấy rõ.
- Riêng vùng đùi, sau 1 tuần làm, vòng đùi trên xuống được 2 cm, vòng đùi dưới xuống được 6 cm mỗi bên.
- Bắp chân bên dưới tôi không đập mỡ vì vốn thon, chỉ làm bước quấn lạnh nhưng cũng xuống 1 cm mỗi bên.
“Đập mỡ” trong hai tháng, kết hợp với chế độ ăn mới
Để việc đập mỡ đạt hiệu quả cao, tuy không áp dụng lowcarb nhưng tôi hạn chế tinh bột và đường trong khẩu phần ăn.
Sau hai tháng thực hiện, kết quả tôi thu được:
- Số cân tụt từ 68,8 xuống 54,4 kg, tức là gần 15 kg mỡ biến mất khỏi cơ thể.
- Khu vực quanh nách và ngang vai giảm 10 cm, từ 91 cm xuống còn 81 cm.
- Chân ngực và ngang lưng xuống 9 cm (từ 80 xuống 71cm). Nhìn ngang lưng không còn mỡ và mặc áo ngực không còn dấu hiệu của đòn "bánh tét" hay "giò thủ".
- Bụng trên xuống 14,5 cm – từ 81.5 cm còn 67 cm.
Choang voi co gai
Cơ thể Âu Thi thọn gọn thấy rõ sau quá trình thực hiện. Đặc biệt, vòng eo bánh mỳ đã hoàn toàn biến mất, tạo nên những đường cong quyến rũ trên cơ thể.
- Vòng eo chính là đỉnh điểm của “điêu khắc đường cong”. Từ tạng người siêu ngang, eo ngày đầu làm đo 86 cm tới ngày cuối chỉ còn 70 cm, thon gọn thấy rõ.
- Bụng dưới từ 92 xuống còn 80 cm.
- Đùi trên từ 59cm xuống 49cm.
- Đùi dưới từ 57cm xuống 47cm.
- Bắp chuối dù không tác động máy chỉ quấn lạnh cũng giảm 5 cm mỗi bên.
- Bắp tay: ngày đầu làm đo 31 cm, giờ chỉ còn 23 cm.
Cô gái 'đập mỡ' toàn thân, giảm 15 kg để mặc váy cưới
Kết quả số đo các vùng trên cơ thể của Âu Thi được ghi lại sau từng tuần thực hiện quá trình "đập mỡ".
60 triệu đồng cho quá trình giảm cân, xuống size
Nhiều bạn sẽ thắc mắc về giá thành của quá trình. Tôi xin giải đáp như sau: số tiền sẽ phụ thuộc vào mỗi người, vào vùng muốn giảm mỡ và số size cần xuống. Riêng với tôi, toàn bộ quá trình 2 tháng thực hiện tiêu tốn khoảng 60 triệu khi mua theo gói dịch vụ cả liệu trình.
Da người sạm và kém đàn hồi sau khi giảm cân sốc
Sau khi dừng quá trình "đập mỡ" hai tuần và ăn uống bình thường, dù chưa kết hợp tập thể dục duy trì nhưng cơ thể không bị lên cân. Tuy nhiên, da người tôi bị sạm do xuống cân và số đo quá nhanh trong thời gian ngắn. Để khắc phục vấn đề này, tôi tích cực dưỡng và cấp nước cho da. Tới nay, làn da của tôi đã được cải thiện rõ rệt.
Không chỉ "đập mỡ" là đủ
Sau khi đọc kết quả sau 2 tháng thực hiện quá trình giảm cân, xuống size cơ thể của tôi, nhiều bạn sẽ nghĩ, như thế là đủ. Tuy nhiên, việc "đập mỡ" chỉ giúp số đo của bạn nhỏ lại nhưng để cơ thể săn chắc, bạn vẫn cần tập thể dục.
Vì những cơn đau lưng dai dẳng, tôi bị hạn chế trong việc tập luyện. Tuy nhiên, sau khi điều trị lưng, tôi đều đặn thực hiện các bài rèn luyện cơ thể nhẹ nhàng để toàn thân săn chắc, thon gọn. Bên cạnh đó, tôi cũng điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp và khoa học để giữ được kết quả đẹp sau khi ngừng quá trình.
Hiện tại, vòng eo của tôi tiếp tục giảm từ 70 cm xuống còn 66 cm - con số trong mơ với cô gái từng sở hữu vòng eo bánh mỳ như tôi.
Theo Zing

Bình luận(0)