Chị em tẩy chay VTM Quốc tế Linh Anh làm dịch vụ không phép?

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ có giấy phép về chăm sóc da nhưng VTM Quốc tế Linh Anh lại quảng cáo nhiều dịch vụ PTTM vượt quá phạm vi cho phép. Trước thông tin này, không ít chị em quan ngại về độ an toàn khi làm đẹp tại đây.

Theo thông tin Kiến Thức đã đăng, Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ dù chưa được cấp phép.
Cũng theo Doanh nghiệp & Hội nhập, Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh chỉ có giấy phép hoạt động lĩnh vực hành nghề là chăm sóc da, nhưng đã quảng cáo, cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ có dấu hiệu vượt quá phạm vi cho phép và hoạt động tổ chức dạy nghề không tuân thủ quy định pháp luật. Thông tin này khiến không ít chị em quan ngại về uy tín và chất lượng dịch vụ của Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
Chi em tay chay VTM Quoc te Linh Anh lam dich vu khong phep?
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh có 11 chi nhánh trên toàn quốc.  
Chia sẻ với Kiến Thức, chị Thanh Nga (Quận 7, TP HCM) tỏ ra hoang mang về chất lượng dịch vụ của VTM Quốc tế Linh Anh. Chị Nga cho hay: “Tôi đã tham khảo dịch vụ ở Linh Anh và đang có ý định nâng mũi ở đây nhưng nghe tin VTM Quốc tế Linh Anh làm dịch vụ không phép thì tôi vô cùng hoang mang. Tôi thật sự không thể ngờ rằng một VTM lớn như vậy lại ngang nhiên hoạt động và quảng cáo những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không được cấp phép. Tôi cho rằng cơ quan chức năng nên siết chặt kiểm tra những nơi làm đẹp như thế này để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra với chị em phái đẹp”.
Đồng quan điểm, chị Mỹ Ngọc (Quận 10, TP HCM) cũng cho rằng chị em nên cẩn trọng hơn khi muốn làm đẹp ở những VTM như Linh Anh. “Ban đầu, tôi thấy Linh Anh là một VTM Quốc tế lớn nên muốn thực hiện dịch vụ nâng mũi, thu gọn cánh mũi tại đây. Liên hệ với cơ sở, tôi thấy nơi này quảng cáo về dịch vụ khá bài bản và cũng yên tâm về uy tín của họ. Thật không ngờ, họ lại có thể lừa dối khách hàng như vậy. Dịch vụ không được cấp phép mà quảng cáo như thật, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khách làm đẹp. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ lựa chọn dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không được cấp phép của VTM Quốc tế Linh Anh.
Cũng từng có ý định nâng ngực ở VTM Quốc tế Linh Anh, chị Lan Phương (Bình Dương) cho biết: “Sau khi sinh, ngực chảy xệ nên tôi đang định “tút tát” lại vòng một. Vì đã từng được giới thiệu dịch vụ trị nám, tắm trắng ở Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh nên tôi điện thoại tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng ngực nhưng họ nói dịch vụ này đang tạm ngưng do bác sĩ đi... công tác vắng".
"Khi đọc được thông tin sai phạm của VTM này, đúng là hú vía, chứ bác sĩ mà có mặt nhận thực hiện nâng ngực cho tôi thì giờ không biết hậu quả thế nào. Tôi khuyên chị em nên từ bỏ ngay ý định thực hiện bất cứ dịch vụ nào ở đây, bởi họ đã lừa dối khách hàng, dám làm nâng mũi không phép thì không biết những dịch vụ khác có thực sự đảm bảo không nữa. Hãy coi trọng sức khỏe và tính mạng mình", chị Lan Phương bức xúc chia sẻ.
Theo quy định pháp luật, để được quảng cáo, cung cấp các dịch vụ xâm lấn cơ thể, thậm chí nâng ngực, nâng mũi... các cơ sở thẩm mỹ phải được cấp phép khám bệnh, chữa bệnh có danh mục phạm vi hoạt động tương ứng. Tất cả các khâu từ quảng cáo đến thực hiện dịch vụ đều được quản lý nghiêm ngặt theo quy định pháp luật.
Với việc quảng cáo, giới thiệu, cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ có dấu hiệu vượt quá phạm vi cho phép, rõ ràng Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã không tuân thủ quy định pháp luật.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)