Chết sững khi bị bạn trai bỏ vì vùng kín hôi hám

Google News

Trong chuyện chăn gối, dù cố gắng cách nào thì nhiều chị em cảm thấy mặc cảm vì vùng kín hôi hám.

Chồng chê vì “mùi”
Chị Nguyễn Ngân, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội nhăn nhó đến tư vấn tại phòng khám sản – nam khoa của Bệnh viện Nông nghiệp Việt Nam tại 178 Thái Hà vì chứng “rau mùi” của mình.

Chị Ngân tâm sự, không biết vì sao do tuyến mồ hôi hay do cách vệ sinh chưa tốt mà khu vực bí mật của chị lúc nào cũng có mùi đậm đặc. Thậm chí, chị có chịu khó thay giấy vệ sinh hàng ngày thì mùi vẫn ám ảnh chị.

Việc nặng mùi với chuyện chăn gối của chị luôn trở thành ám ảnh với cả ông xã. Thi thoảng anh lại kêu chỗ ấy nặng mùi quá. Chỉ một lời than vãn của chồng, với chị Ngân mọi thứ lịm tắt hẳn. Nếu như trước đây chị tự tin bao nhiêu thì giờ đây lại tự ti bấy nhiều. Nhiều lần, khi con cái đi ngủ, chị lại đi vệ sinh cá nhân thêm lần nữa mới lên giường ngủ.

Không chỉ mặc cảm trên giường, đôi khi ra ngoài cũng thế. Chị mua riêng nước vệ sinh cho cô bé nhưng mùi thơm cũng chỉ kéo dài 1- 2 tiếng là bắt đầu có hiện tượng bốc mùi. Nghĩ đến thời tiết nồm như hiện nay, chị Ngân càng lo lắng hơn vì mùa xuân là mùa mà chị cảm thấy chán ghét nhất.
Chet sung khi bi ban trai bo vi vung kin hoi ham
Ảnh minh họa.
Trường hợp của anh Trịnh Văn Long trú tại Yên Phong, Bắc Ninh cũng ê chề, ám ảnh vì mùi từ vùng kín của vợ. Anh Long và vợ đều làm công nhân. Hai vợ chồng cưới nhau được hơn 1 năm nhưng chưa có con. Cuộc sống vợ chồng son rỗi nên đôi khi anh cũng ưu ái trong chuyện chăn gối. Nhưng nói đến yêu, anh sợ nhất là màn oral sex với vợ bởi mùi hôi. Dù vợ anh có sử dụng nước hoa, sữa tắm hay bất cứ dầu thơm nào thì “chỗ ấy” vẫn toát ra một mùi hôi đặc trưng như mắm tôm.

Dù cố gắng không để vợ thất vọng nhưng đa số anh nói không với oral sex. Nhiều lần vợ giận dỗi cho rằng chồng chỉ thích “sướng một mình” nhưng anh Long kể cứ nghĩ đến mùi là tụt hết hứng thú không ham hố gì nữa.

Anh đã tâm sự với vợ, cô ấy cũng đã tích cực vệ sinh nhưng không hết được mùi. Nếu chưa đi tắm, anh Long cười “tôi chỉ ngủ chay” vì ám ảnh mùi.

Bị người yêu bỏ vì mùi
Đến tư vấn bác sĩ, Nguyễn Lam Anh trú tại Hải Dương đau khổ không biết chia sẻ cùng ai. Lam Anh và bạn trai mới quan hệ tình dục với nhau được hai lần. Sau đó anh ta nói chia tay. Biết bị bạn trai chơi đểu nên cô rất đau khổ. Lam Anh chết sững người khi bạn trai nhắn tin cho biết không chịu được mùi hôi vùng kín của cô. Điều mà Lam Anh chưa bao giờ nghĩ đến. Trước nay, cô vẫn thấy chỗ ấy có mùi và đó là điều đương nhiên, ai cũng có chứ không riêng một ai.

Nhưng khi Lam Anh bị bạn trai chia tay vì nặng mùi, cô mới bắt đầu quan tâm đễn chỗ ấy của mình. Cô nhận thấy đúng là mùi rất sợ. Lam Anh cố gắng mua các loại giấy vệ sinh hàng ngày có hương bạc hà để át mùi nhưng không được. Cô đã tìm đến bác sĩ nhờ tư vấn. 

Bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung – Phòng khám sản - nam khoa Thái Hà cho biết mùi của chị em vùng âm đạo luôn có mùi rất đặc trưng. Cũng như từ các bộ phận khác trên cơ thể, mùi từ vùng kín do các tuyến bã, tuyến dịch tiết ra. Trong tình dục, đó là một "kich thích tố" rất mạnh. Mỗi người có một mùi riêng.

Mùi của âm đạo thay đổi qua những thời kỳ như khi đến giữa chu kỳ kinh nguyệt, mùi âm đạo sẽ nặng hơn so với đầu hoặc cuối chu kỳ.

Ngoài ra, âm đạo gần lỗ tiểu và hậu môn - nơi tập trung nhiều loại vi trùng nhất trên cơ thể, nên rất dễ bị các loại vi khuẩn, virus xâm nhập và gây các bệnh như nấm âm đạo, viêm âm đạo, bạch biến mắc khuẩn trichomonas... Khi đó, chị em có thể thấy "tam giác vàng" của mình có mùi rất khó chịu, thường là tanh tanh, hôi thậm chí có người thấy như mùi cóc chết.

Để hạn chế mùi nên sử dụng các dung dịch vệ sinh có mùi thơm hàng ngày, sử dụng quần lót chất cotton thấm hút mồ hôi tốt và vệ sinh cá nhân hàng ngày tránh viêm nhiễm đường sinh dục không gây mùi.
Theo Phụ nữ Online

Bình luận(0)