Cách trang trí phòng ngủ cho các cặp tình nhân ngày Valentine

Google News

Ngày Valentine 2017 đang tới gần, hãy thể thiện tình yêu bằng cách trang trí không gian phòng ngủ thật ấm áp để tạo bất ngờ cho bạn đời của mình.

Dưới đây là một trong những bí quyết trang trí phòng ngủ ngày Valentine 2017.
Trang trí giường
Cach trang tri phong ngu cho cac cap tinh nhan ngay Valentine
Trang trí phòng ngủ ngày Valentine tạo không gian ấm áp, lãng mạn.
Trong ngày Valentine, chiếc giường có vai trò ý nghĩa đặc biệt. Vì thế, hãy biến nó thành ‘pháo đài tình yêu’ trong dịp đặc biệt này. Chất liệu hoàn hảo như tơ lụa và satin sẽ tạo sự thoải mái, thư giãn trên giường đem lại cảm giác ấm cúng và gợi cảm. Ngoài ra những nét trang trí của chiếc giường cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Nên chọn gam màu ấm như màu đỏ tăng sự ‘nóng bỏng’ cho căn phòng.
Ánh sáng
Hãy sử dụng ánh sáng để tăng thêm phần ấm cúng cho phòng ngủ ngày Valentine. Kiểu đèn ngủ mờ ảo để làm cho phòng ngủ trông lãng mạn. Ngoài ra, nến luôn gợi lên cảm giác của sự thân mật. Dưới ánh nến, mọi sự mệt mỏi như bị tan biến đi. Những cảm giác như được tập trung hơn, và đây cũng là khởi nguồn của những sự âu yếm. Đặt những cây nến hồng vào các góc phòng, tắt hết đèn điện và sẽ thấy được mình đang đắm mình vào một không gian lãng mạn hơn hẳn.
Màu sắc
Việc bố trí màu sắc còn tùy vào sở thích và giới hạn về tuổi tác, nhưng những màu thích hợp cho ngày này là hồng phấn, đỏ và tím nhạt. Cách phối màu cũng là một yếu tố quan trọng vừa làm cho căn phòng thêm lãng mạn nhưng cũng thể hiện gu và khả năng của gia chủ. Phòng ngủ với tông màu hồng tím, cộng với hệ thống tranh trang trí nhiều kích cỡ. Hệ thống đèn chiếu sáng tông trắng vàng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ghế sopa đôi đặt bên cửa sổ là nơi vợ chồng có thể ngồi hàn huyên tâm sự, thư giãn hay đọc sách.
Hoa
Những bông hoa trên bàn luôn được sử dụng thay cho những lời nói yêu thương một cách hữu hiệu nhất. Mùi hương hoa phảng phất sẽ tăng thêm không khí ngọt ngào, lãng mạn cho phòng ngủ. Ngoài hoa tươi cắm bình, hãy xếp những cánh hoa hồng thành hình trái tim trên giường, làm cho phòng ngủ thêm lôi cuốn và ngập tràn yêu thương.
Âm nhạc
Yếu tố chỉ mang tính chất bổ sung nhưng lại có tính quyết định cho một không gian yêu đương chính là âm nhạc. Những giai điệu ngọt ngào, một ca khúc mang nhiều kỷ niệm với cả hai người, việc chọn thể loại nhạc hợp gu của đối tác, ... sẽ là một phần quyết định sự thành công của một buổi tối lãng mạn.
Theo Trần Thanh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)