BVTM Kim Cương tung clip phản bác vụ giật túi, hành hung khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Chủ BV TM Kim Cương bị khách hàng tố giật túi, hành hung, để phản bác điều này mới đây phía Kim Cương đã tung clip ghi hình buổi làm việc với khách hàng.

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, chủ Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B bị một khách hàng tố giật túi, hành hung vì không muốn hoàn lại số tiền dịch vụ khách đã đóng tại đây, ngày 27/7/2017 phía cơ sở này đã cung cấp clip quay lại quá trình làm việc để phản bác điều này.
Theo ghi nhận của Kiến Thức, trong đoạn video khoảng 18 phút được trích xuất từ camera do phía bệnh viện cung cấp, không nhận thấy có hành động như giật túi, hành hung từ phía bà Hằng với khách hàng như đã tố cáo.
>>> Mời quý độc giả xem video: "Quá trình làm việc của bà Nguyễn Thị Diễm Hằng với khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương" tại đây. Nguồn:  bệnh viện Kim Cương.
Bà Huỳnh Thị Kim Phụng - Đại diện truyền thông của Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B cũng cho biết thêm: " Bà Nguyễn Thu Thủy nhận ủy quyền của khách hàng Lê Khắc Trung đến làm việc với Bệnh viện để thanh lý dịch vụ thẩm mỹ khách hàng này đã ký trước đó. Như video đã ghi hình này, việc vị khách này tố cáo bà Hằng giật túi xách, hành hung khách hàng là sai sự thật. Hơn nữa, thông tin công an phải thuê người ngoài phá cửa mới vào được bệnh viện để làm việc như trong đơn tố cáo của bà này cũng không đúng. Trên thực tế, nhân viên Bệnh viện đã xuống tận nơi đón công an lên làm việc".
BVTM Kim Cuong tung clip phan bac vu giat tui, hanh hung khach hang
 Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B.
Ngoài ra, phía Kim Cương cũng cho biết, bà Thủy với danh nghĩa được ủy quyền cho khách hàng Lê Khắc Trung cùng với ông Hiền, ông Trung tới Bệnh viện Kim Cương để thanh lý dịch vụ cho khách hàng, nhưng nhóm người này lại có rất nhiều hành vi vi phạm nội quy, gây rối mọi hoạt động Bệnh viện như: tự ý đi lại khắp nơi, vào các khu vực chuyên môn, tự ý giật cửa phòng hồi sức, dùng điện thoại quay, ghi âm các khu vực phòng ban chuyên môn, các sự kiện diễn ra tại Bệnh viện mà không được phép, không rõ mục đích.
Trả lời về việc giải quyết thanh lý dịch vụ với khách hàng Lê Khắc Trung, bà Phụng cũng cho biết: "Bệnh viện luôn thiện chí giải quyết mọi vấn đề với khách hàng, bản thân ông Trung chưa từng có một khiếu nại nào với Bệnh viện". 
Mặc dù đại diện của Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương đã cung cấp thông tin cũng như clip "hot" để phản bác sự việc đang khiến dư luận quan tâm. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía Bệnh viện này. Để làm rõ thực hư sự việc cũng như rộng đường dư luận, Kiến Thức sẽ tiếp tục liên lạc với phía khách hàng cùng các bên liên quan để làm rõ và phản ánh trong những bài sau.
Minh Vân

>> xem thêm

Bình luận(0)