Buổi sáng làm 4 điều này giúp đốt cháy mỡ bụng cực nhanh

Google News

Chỉ cần dành ra 15 phút mỗi buổi sáng để thực hiện những điều dưới đây, mỡ bụng sẽ được đốt cháy, vòng eo săn chắc, thon gọn sẽ không còn là mơ ước.

Ngồi hít thở
Sau khi thức giấc, bạn đừng vội ngồi thẳng dậy mà hãy nhắm nghiền mắt thêm 2 phút nữa. Điều này giúp cơ thể cân bằng và kịp thích nghi với ánh sáng sau 1 đêm chìm sâu trong giấc ngủ.
Sau đó, ngồi thẳng lưng, hai chân xếp vào nhau và bắt đầu hít thở thật đều. Hít thở đúng cách là bụng phình to khi hít vào và nhỏ lại khi thở ra. Động tác này kích thích đốt cháy mỡ bụng rất nhanh.
Uống ly nước ấm
Sau khi ngồi hít thở, thư giãn tinh thần khoảng 5 phút, bạn nên uống 1 ly nước ấm. Bổ sung nước vào thời điểm này giúp loại bỏ tối đa lượng độc tố mà cơ thể đã chuyển hóa, trao đổi trong đêm. Từ đó, cơ thể được thanh lọc, mỡ thừa được đốt cháy và đào thải, vòng eo sẽ săn chắc nhanh hơn.
Hơn nữa, uống nước lọc trước khi ăn sáng còn giúp cơ thể ngăn ngừa hấp thụ chất béo, ngăn ngừa khả năng tăng cân.
Uống nước ấm vào buổi sáng giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng. Để làm tăng hiệu quả, bạn có thể uống nước chanh mật ong ấm - Ảnh: Internet 
Đi vệ sinh
Theo nghiên cứu, ban đêm là thời điểm cơ thể tăng cường chuyển hóa, trao đổi và phân giải độc tố tích tụ trong cơ thể. Do đó, để loại bỏ hết lượng cặn bã ấy, bạn nhất định phải đi vệ sinh sau khi thức dậy. Đây cũng là cách đốt cháy và đào thải mỡ thừa nhanh chóng.
Mát xa bụng
Mát xa là một trong những phương pháp tác động từ bên ngoài giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả nhất. Cách thực hiện không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần sử dụng một số nguyên liệu có khả năng đánh tan chất béo như gừng, dầu dừa, nghệ... thoa lên vùng bụng theo chuyển động tròn là được.
Ngoài ra, nếu có nhiều thời gian, bạn có thể mát xa bằng gừng rang muối để đạt được hiệu quả cao và nhanh hơn.
Nguyên liệu cần có:
- 2 củ gừng tươi
- 500gr muối hạt
Cách thực hiện:
Gừng sau khi mua về gọt vỏ, rửa sạch và thái nhuyễn. Làm nóng chảo rồi cho gừng vào rang khô, tiếp đó thêm muối vào đảo đều tay khoảng 5 phút là có thể sử dụng.
Cho hỗn hợp vừa thực hiện vào chiếc khăn bông, sau đó áp lên vùng bụng rồi xoa theo chuyển động tròn đến khi nguội hẳn. Bạn có thể giữ lại hỗn hợp gừng rang muối này cho lần sử dụng tiếp theo.
Kiên trì thực hiện các phương pháp trên đều đặn mỗi ngày, mỡ bụng sẽ được đốt cháy giúp bạn sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn chỉ trong thời gian ngắn.
Theo Yên Chi/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)