Bỏ tinh dịch vào cốc nước của nữ sinh, nam tiến sĩ gặp hoạ

Google News

Một nam tiến sĩ đang làm việc tại Viện Hóa học Hữu cơ Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị tạm giữ sau khi lén bỏ tinh dịch vào cốc nước uống của một nữ sinh.

Vài ngày trước, tại Viện Hóa học Hữu cơ Thượng Hải, Viện Khoa học Trung Quốc đã xảy ra sự việc gây chấn động dư luận. Một nam tiến sĩ đang làm việc tại Viện bị bắt quả tang lén bỏ tinh dịch vào cốc nước uống của một nữ sinh.
Sở dĩ hành động này bị phát hiện là bởi một người bạn cùng lớp nhận thấy các đồ vật bị di chuyển không đúng chỗ và cốc nước bị vật lạ làm bẩn. Kiểm tra máy quay được lắp đặt trong phòng thí nghiệm thì phát hiện hành vi đáng sợ của vị tiến sĩ đức cao trọng vọng này.
Sau đó, có tin đồn rằng, có một giảng viên sợ nam tiến sĩ nghĩ quẩn tự sát nên không đồng ý khai trừ người này, thậm chí một giảng viên khác còn lên tiếng an ủi nữ sinh, nói rằng tinh dịch không có độc.
Bo tinh dich vao coc nuoc cua nu sinh, nam tien si gap hoa
 Ảnh minh hoạ.
Được biết, sự việc không giấu giếm được lâu, hiện tại nam tiến sĩ đã bị bắt. Đại diện của Viện Hóa học Hữu cơ Thượng Hải khẳng định, họ đã hợp tác chặt chẽ với cảnh sát, nhanh chóng xử lý triệt để.
Thông tin thêm tiết lộ, các giảng viên của Viện đã phối hợp với cảnh sát để điều tra rõ ràng, nam tiến sĩ cũng đã được giao cho cảnh sát. Sở dĩ không thông báo công khai vì công việc quá bận, hơn nữa muốn chờ kết quả điều tra chính thức của cơ quan hành pháp rồi mới chính thức đưa tin.
Theo báo cáo của The Paper vào hôm nay, ngày 4/7, nam tiến sĩ đã bị cảnh sát Thượng Hải tạm giữ hành chính vì tội danh quấy rối.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà sản xuất Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)