Biết chồng giấu quỹ đen mua quà cho bồ, tôi tung độc chiêu

Google News

Vừa mới phút trước Tuấn còn tự tin, lịch thiệp lắm, giờ anh ta quay ra khúm núm xin lỗi tôi.

Một lần dọn nhà, tôi tình cờ phát hiện chồng giấu tiền riêng trong nhà vệ sinh. Điều này khiến tôi cảm thấy rất lạ, bởi chưa bao giờ tôi khắt khe chuyện tiền nong với anh. Lương của Tuấn 15 triệu, anh đưa cho tôi một nửa để chi tiêu trong gia đình, phần còn lại Tuấn giữ để tiêu cá nhân. Giác quan thứ 6 của người phụ nữ mách bảo tôi: Tuấn đang có vấn đề.
Một đêm, lúc Tuấn ngủ say, tôi lén thấy điện thoại của chồng kiểm tra. Từ facebook, zalo, instagram, gmail... của anh đều không có dấu hiệu gì bất thường. Tôi định trả máy cho anh, nhưng tình cờ lại phát hiện 1 chuyện khả nghi...
Trong danh sách bạn bè của Tuấn trên facebook, tôi phát hiện có nick của một cô gái lạ vẫn sáng và đứng đầu danh sách gợi ý trò chuyện. Chỉ những ai thường xuyên tương tác với nhau thì mới hiện lên như vậy.
Thế là tôi bèn gửi một icon mặt cười dễ thương cho cô ta. Lập tức đầu bên kia đáp lại: “Chưa ngủ à anh? Không sợ vợ biết à? Lại nhớ người ta à?”
Biet chong giau quy den mua qua cho bo, toi tung doc chieu
Tôi khá bất ngờ nhưng cũng thả thính theo: “Ừ nhớ em da diết nên chẳng ngủ nổi”.
Cô gái kia liền đáp lại: “Nhớ thì tuần sau phải tổ chức sinh nhật cho em hoành tráng nhé. Anh hứa cho em đi nhà hàng X rồi đó. Còn hứa mua váy xinh và iPhone đời mới cho người ta rồi đó nhé”.
Tôi đáp lại qua loa rồi kết thúc cuộc trò chuyện với cô gái kia. Sau đó tôi chụp lại màn hình và gửi sang tin nhắn của mình. Xong xuôi, tôi cũng xóa hết tất cả bằng chứng từ máy anh.
Sáng hôm sau tôi vẫn tỏ ra bình thường. Đợi lúc Tuấn đi làm, tôi mới hẹn gặp thám tử tư để theo dõi anh ta. Tôi cần bằng chứng để Tuấn không thể chối cãi. Nếu có ly hôn thì quyền lợi sẽ về phía tôi nhiều hơn.
Sau hơn 1 tuần nhờ thám tử, tôi biết được hôm nay Tuấn tổ chức sinh nhật cho bồ ở cửa hàng X. Buổi chiều, Tuấn gọi cho tôi nói mình phải tăng ca mà tôi đã cố nhịn không cười. Tôi muốn vạch trần Tuấn 1 cách hả hê nhất.
8h30 tối, tôi có mặt tại cửa hàng đó. Lúc đấy anh ta cũng vừa ăn xong. Tuấn ung dung rút thẻ ra và thanh toán. Bữa ăn hôm nay của anh với ả kia hết 9 triệu. Nhưng tầm 10 phút sau, nhân viên quay lại thông báo rằng tiền trong tài khoản của Tuấn là 0 đồng, anh ta tỏ ra bất ngờ.
Tuy nhiên Tuấn vẫn tự tin nói với nhân viên: “Em xem có phải máy quẹt tiền nhà em hỏng không, chứ không thể có chuyện thẻ anh hết tiền được”. Bạn nhân viên tỏ ra lúng túng. Lúc đó tôi mới từ bàn khác nhẹ nhàng bước sang. Thấy tôi, Tuấn tái mét mặt. Anh ấp úng: “Vợ, sao em lại ở đây”.
Tôi cười khẩy đáp lại: “Không ở đây sao biết anh dẫn em đồng nghiệp đi ăn mà lại không mang tiền. À mà thẻ đó đúng là đã hết tiền, bởi tôi đã rút hết đó. Tôi chỉ lấy trước 1 ít tiền phụ cấp cho con thôi mà. Bữa này của hai người tôi mời. Chứ anh tay trắng rồi chắc không trả nổi đâu. Mời gái đi ăn ngày sinh nhật mà bắt người ta trả tiền thì bẽ mặt lắm nhỉ”.
Nói xong tôi đặt lên bài 10 triệu cùng tờ đơn ly hôn. Bên cạnh đó còn là xấp ảnh ghi lại chứng cớ Tuấn ngoại tình.
Cô gái kia biết tôi là vợ Tuấn thì vội vàng bỏ về. Chắc sợ bị đánh ghen. Còn Tuấn phút trước còn tự tin, lịch thiệp lắm, giờ anh ta đã vội quay ra khúm núm xin lỗi tôi. Cũng đúng thôi, cái ghế giám đốc này của anh là từ khi cưới tôi mới có được. Giờ tôi bỏ Tuấn, anh ta sẽ trở về con số 0.
Nhưng đen cho Tuấn, tôi không phải người dễ dàng tha thứ cho kẻ phản bội mình. Tôi hẹn gặp anh ở toà…
Bạn dọc xin giấu tên
Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)