Bí quyết chăm sóc làn da không tuổi của phu nhân TT Mỹ Melania Trump

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ lối sống lành mạnh và phương pháp chăm sóc da khoa học, Đệ nhất phu nhân Mỹ luôn giữ được vẻ đẹp không tuổi của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phu nhân ông Donald Trump, bà Melania Trump, có phong thái sang trọng và vẻ ngoài tuyệt sắc. Năm nay đã 48 tuổi nhưng bà Melania vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp nhờ các phương pháp chăm sóc da bài bản.
Bi quyet cham soc lan da khong tuoi cua phu nhan TT My Melania Trump
 
Bà Melania Trump ý thức về ngoại hình ngay từ khi còn rất trẻ. Những người bạn của bà tại quê hương Slovakia từng cho biết Melania Trump luôn khác biệt với các cô bạn đồng trang lứa. Khi những thiếu nữ bằng tuổi mình còn mải đối phó với mụn thì cô gái trẻ Melania lúc đó thường xuyên chỉn chu với khuôn mặt được trang điểm cẩn thận và trang phục tươm tất. Ngay cả vào mùa hè nóng nực, Melania Trump cũng luôn dùng đủ các bước: đánh phấn nền, chuốt mascara, má hồng, son, vừa đủ, không thừa không thiếu, để giúp vẻ ngoài của mình luôn hoàn hảo mỗi ngày.
Bà Melania Trump cũng rất chú tâm chăm sóc da. Ngay từ khi còn trẻ, bà đã có ý thức thường xuyên dùng kem chống nắng để tránh tác hại của tia tử ngoại với làn da. Bên cạnh đó, bà dưỡng da khá bài bản. Bà không bao giờ đi ngủ mà không rửa sạch lớp trang điểm.
Bà Melania tiết lộ trên tạp chí QG rằng, mỗi khi thức giấc vào buổi sáng, bà thường dùng toner chứa vitamin C và kem chống oxy hóa chứa vitamin A, C, E thoa lên mặt. Điều này rất quan trọng, giúp làn da luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.
Theo chia sẻ với Yahoo, bà Melania luôn đi ngủ sớm, hầu như bà thường dùng xong bữa tối và trở về nhà lúc 10h tối để nghỉ ngơi. Ngoài ra mỗi ngày, bà ăn khoảng 7 phần hoa quả, rau trái tươi, chăm chỉ đi bộ. Lối sống lành mạnh này là một bí quyết giúp bà luôn đầy sức sống.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)