Bí quyết bà ngoại U40 có vóc dáng nóng bỏng “hút hồn” trai trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Cô Yarrellys Ruiz ở Mỹ mới 38 tuổi nhưng đã là mẹ của hai con và lên chức bà ngoại cách đây vài năm. Nhờ vóc dáng nóng bỏng và trẻ trung, cô thường xuyên nhận được tin nhắn tán tỉnh của nhiều trai trẻ.

Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung, cô Yarrellys còn khiến nhiều chàng trai "đứng hình" khi gặp bởi vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm. Cô thường khoe dáng trong những bộ váy trễ nải hoặc bikini không thua gì gái trẻ.
Bi quyet ba ngoai U40 co voc dang nong bong “hut hon” trai tre
Bà ngoại Yarrellys Ruiz bên hai con gái và cô cháu gái. 
Bên cạnh công việc trợ lý luật sư, Yarrellys còn làm thêm công việc chuyên viên trang điểm. Sở dĩ có thể lên chức bà ở tuổi U40 là bởi từ năm 16 tuổi, Yarrellys đã mang thai con gái đầu lòng Sameshley.
Chính nhờ chăm chút vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng quyến rũ nên cô rất thường xuyên bị nhầm lẫn là chị gái của các con và mẹ của cháu ngoại.
Bi quyet ba ngoai U40 co voc dang nong bong “hut hon” trai tre-Hinh-2
Bà ngoại U40 vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng và vẻ ngoài trẻ trung. 
Nói về bí quyết giúp duy trì vẻ thanh xuân, cô Yarrellys bật mí mình thường hạn chế việc trang điểm một cách tối đa và tránh xa các loại mỹ phẩm dễ gây kích ứng cho da.
Cô cũng không có nhiều bí quyết chăm sóc da đặc biệt nhưng chia sẻ thường dùng dầu dừa để giúp da mềm mại đồng thời dùng toner từ cây phỉ vì cô rất thích các sản phẩm 100% thiên nhiên.
Thích mặc trang phục gợi cảm nên Yarrellys thường xuyên tập luyện giữ dáng dù trong mắt nhiều người, một người bà ngoại thì không cần thiết phải chăm sóc quá nhiều cho vẻ bề ngoài. Cô cũng ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, hạn chế chất béo và tinh bột để duy trì cân nặng lý tưởng suốt nhiều năm qua.
Bi quyet ba ngoai U40 co voc dang nong bong “hut hon” trai tre-Hinh-3
 Bà ngoại và cháu gái trông như hai mẹ con. Ảnh: The Sun.
Với sắc vóc trẻ trung, Yarrellys không ít lần nhận được những tin nhắn cưa cẩm trên Facebook, Instragram từ các chàng trai trẻ đáng tuổi con cô.
Tuy nhiên, Yarrellys đang hẹn hò người tình kém cô 4 tuổi, nhà thầu Francisco.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)