Bị mẹ ép thi đại học 9 lần, con gái làm điều ghê rợn

Google News

Bị mẹ cưỡng ép, bắt thi đại học tới 9 lần, cô gái phát điên, không kiểm soát được hành động, cuối cùng sát hại mẹ trong lúc mẹ đang ngủ.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin về câu chuyện đằng sau vụ án cô gái sát hại mẹ sau khi bị mẹ ép thi đại học 9 lần, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, Akari, một phụ nữ 31 tuổi sống ở thành phố Moriyama, tỉnh Shiga, đã bị mẹ Taeko, 58 tuổi, tạo áp lực cực lớn trong một thời gian dài. Bà Taeko ép con gái phải Akari thi vào trường y của Đại học Quốc gia.
Để giám sát việc học của con gái, bà Taeko can thiệp vào mọi thứ, thậm chí bắt con gái phải tắm chung. Đến lần thi đại học lần 2, trong đầu Akara chỉ toàn suy nghĩ "Phải thoát khỏi mẹ!".
Năm Akari 18 tuổi, cô bỏ nhà đi lần đầu tiên, tự kiếm việc để sống. Không ngờ, cô lại bị mẹ tìm cách bắt quay về, gây rối ở nơi làm việc.
Bi me ep thi dai hoc 9 lan, con gai lam dieu ghe ron
Ảnh minh hoạ. 
Khi Akari 20 tuổi, cô dự định bỏ nhà đi lần hai, đến Kanazawa, tỉnh Kamishikawa, và đã chuẩn bị xong hết tất cả. Thế nhưng, sự việc đổ bể khi mẹ cô đọc trộm nhật ký và phát hiện ra kế hoạch.
Sau đó, bà Taeko còn chi tiền thuê thám tử tư theo dõi Akari, khiến lần thứ hai bỏ nhà đi không thành. Sống trong bầu không khí ngột ngạt, Akari còn bị mẹ tịch thu điện thoại, chỉ có thể sử dụng nó dưới sự giám sát của bà.
Không còn cách nào khác, Akari một lần nữa quay trở lại cuộc sống của một thí sinh. Lễ trưởng thành 20 tuổi rất quan trọng với người Nhật, Akari cũng buộc phải từ bỏ vì phải chuẩn bị cho kỳ thi.
Trong lần thi lại đầu tiên, Akari đã được nhận vào một trường dự bị ở Kyoto (một trường ngắn hạn dành cho học sinh vào đại học). Tuy nhiên, do địa điểm ở Kyoto, Akari buộc phải từ bỏ việc đăng ký học trường dự bị dưới sự ép buộc của mẹ cô.
Vì những kỳ thi lại năm này qua năm khác, Taeko luôn buộc Akari phải quay lại trường cũ của mình để lấy "Khảo sát bằng tốt nghiệp trung học phổ thông" để tham gia kỳ thi đại học.
Không chỉ vậy, Taeko dường như hoàn toàn phớt lờ mong muốn của Akari, thậm chí còn bắt Akari dùng kim đâm vào đầu ngón tay của mình và viết "hãy học tập chăm chỉ, bạn sẽ thi đỗ" trên tờ giấy bằng máu. Sự ép buộc một cách bệnh hoạn như vậy đã kích động Akari. Nếu như chỉ uống một chút rượu, cô sẽ bị mẹ nhốt cả đêm ngoài vườn.
Trong suốt sự nghiệp thi đi thi lại, trường và chuyên ngành thi đều do mẹ cô quyết định và bản thân Akari cũng không có bất cứ cơ hội tự chủ nào.
Theo báo chí Nhật Bản đưa tin, sau 9 năm thi lại, Akari cuối cùng đã được nhận vào khoa điều dưỡng của Trường Y thuộc Đại học Y Shiga, cô đã tìm thấy mục tiêu của mình với hy vọng trở thành y tá chuyên khoa phẫu thuật.
Tuy nhiên, mẹ Akari kiên quyết phản đối và yêu cầu ký một bản cam kết rằng sẽ không trở thành y tá ngay. Sự áp bức như vậy đã khiến Akari hoàn toàn suy sụp.
Cuối cùng, vào tháng 1/2018, trong khi mẹ đang ngủ, Akari đã rút dao tấn công người mẹ, rồi để thi thể trong thùng rác.
Sau khi làm xong những việc này, Akari đã viết trên trang cá nhân rằng: "Từ giờ tôi có thể thanh thản được rồi".
Vào tháng 6 cùng năm, cảnh sát đã bắt Akari, cô không nhận tội cho tới phiên toà đầu tiên. Sau khi xem xét các chi tiết và tác động mà Akari phải chịu, cuối cùng tòa kết án cô 10 năm tù giam.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phú Yên: Phẫn nộ nghịch tử giết mẹ để lấy tiền tiêu xài. 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)