Bi kịch vợ "ăn nem" điều trị chồng ngoại tình với... "gay"

Google News

Ngoài chuyện lấy tiền đi "cặp bồ", bao trai, bà ta còn cho người tình nhiều tài sản giá trị khác.

Chuyện vợ đại gia dùng "phốt" để "điều trị" chồng đã xảy ra rất nhiều lần. Tình, tiền bình thường, các đại gia đều hoá giải được hết, thế nhưng, đại gia gay, bị vợ bắt quả tang thì không thể hoá giải được. Cái ấn tượng bị đàn ông phản bội bởi một người đàn ông, nó khác xa với bị phản bội bởi đàn bà. Nhiều phụ nữ đã trầm cảm, phát bệnh, thậm chí bị điên sau khi phát hiện chồng mình yêu đàn ông. Họ chuyển nhanh chóng từ tôn trọng sang kinh tởm. Họ không thể xoá được hình ảnh đó trong đầu mỗi khi nhìn thấy chồng.
Biết chồng gay, không thể chấp nhận được con người của chồng, vợ đại gia T. dùng "phốt" đó, "điều trị" chồng bằng những chiêu "độc" mà chính đại gia T. phải há hốc miệng, đau đớn chấp nhận. Biết không thể tiếp tục "chuyện vợ chồng" với người chồng mình đã tôn trọng, đầu gối, tay ấp nhiều năm. Vì, bà chủ T. sợ những cử chỉ âu yếm của ông T. làm tổn thương, thậm chí gợi nhớ cảnh bà chứng kiến chồng đang âu yếm "tình địch".
Bi kich vo an nem dieu tri chong ngoai tinh voi... gay
 Ảnh minh họa.
Bà T. bắt đầu "cặp bồ", tất nhiên là "bồ" khác giới nhưng trẻ hơn ông chủ cả hai chục tuổi. Mọi chi phí, mọi chuyện liên quan đến bà, ông chủ không có quyền can thiệp. Nếu, ông chủ tỏ thái độ, bà chủ T. sẽ công bố hình ảnh người bố đồng tính, mất nết cho con biết. Ông chủ T. tâm sự với anh Hoàng: "Thiên hạ biết, tôi mặc kệ. Vì đó là quyền tự do mà tôi được hưởng. Tôi có điều kiện, tôi thích là được.
Thiên hạ biết, đồn đoán chán thì thôi. Con cái cũng không nghi ngờ tôi. Thế nhưng, vợ công bố ra chuyện động trời, thể nào con cái cũng tin, hình ảnh tôi xấu, thậm chí xuống cấp với con là điều tôi không chấp nhận được. Thôi thì, có bao nhiêu, bà ấy "phá" hết cũng được. Bà ấy bảo tôi không nghĩ đến con, bà ấy trả thù tôi như thế, bà ấy cũng có nghĩ đến con đâu".
Thật sự, để phải thốt ra những tâm sự đầy chất chứa đó đối với một đại gia danh tiếng, không hề đơn giản. Ngoài chuyện lấy tiền đi "cặp bồ", bao trai, bà ta còn cho người tình nhiều tài sản giá trị khác. Điều đó với ông T. cũng không quan trọng. Thế nhưng, hình như, với bà ta, như thế chưa hả giận, bà còn chuyển cho "bồ" số cổ phần có được để làm nhiễu doanh nghiệp của ông T..
Đến nước này, ông T. không chịu nổi nữa và cho tổ giúp việc gọi "bồ" của vợ đến nói chuyện. Biết tổ giúp việc nói là làm nên tên "bồ" trẻ này lộ nguyên hình "đào mỏ", đã trả lại giấy chuyển nhượng cổ phần của vợ ông T. và xin được bình yên. Theo anh Hoàng, trước khi "phi công trẻ" "xin được bình yên" thì cũng "ẵm" của bà chủ vài tỉ đồng, cùng với "hàng" dùng như phá miễn phí một thời gian dài.
Tôi thừa nhận rằng, thế giới của những người nhiều tiền, lắm của, đầy uy này hấp dẫn thật. Thế nhưng, nó không dành cho những kẻ "yếu tim", hay "bị bóng đè" khi ngủ. "Chơi với người nhiều tiền, không có thủ thuật, không biết giữ mình, không có điểm dừng, rất dễ bị họ lôi vào đời sống đầy những rối rắm, bụi bặm, bầy nhầy của họ.
Thế giới của họ phơi bày ra ngoài là hào nhoáng, hấp dẫn nhưng bên trong chứa đựng sự khốc liệt, thậm chí là bạo liệt. Có nhiều tiền, có uy, họ thích thể hiện và họ muốn gì là phải được nấy. Họ có những ý muốn quái gở đến mức, người thân còn phải kinh hoàng thì với người bảo vệ như mình, làm được gì cho cái sự bầy nhầy, bụi bặm ấy. Thôi thì cứ chứng kiến, cứ nghe, cứ né - nếu thấy được...", anh Thống chốt vấn đề.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)