Bị “kẻ thứ ba” hăm dọa đánh đập khiến tình yêu “đi xuống”

Google News

Đỉnh điểm là khoảng thời gian 1 năm trở lại đây vì bạn trai ít quan tâm em. Em buồn và đã kiên quyết chia tay mặc cho anh hy vọng em suy nghĩ lại. 

Em và bạn trai quen nhau tính tới thời điểm này đã 5 năm và tụi em dự định sẽ cưới nhau trong năm nay. Anh là người rất tốt, luôn quan tâm lo lắng cho em, tụi em chưa đi quá giới hạn, không nhậu, hút thuốc. Trong khoảng thời gian quen nhau đó thì không thể không tránh khỏi việc tụi em có những giận hờn, cãi vã và dẫn đến chia tay.
Là con gái biết bạn trai yêu thương mình nên em luôn suy nghĩ nói chia tay anh sẽ lo sợ và yêu em nhiều hơn. Thế là 2 từ đó trước đây em đã nói cũng nhiều lần. Đỉnh điểm là khoảng thời gian 1 năm trở lại đây vì bạn trai ít quan tâm em. Em buồn và đã kiên quyết chia tay mặc cho anh hy vọng em suy nghĩ lại. Em luôn là người chủ động nói chia tay khiến anh rất đau lòng.
Và trong cuộc chia tay lần này cả 2 đã tìm cho mình đối tượng khác để tìm hiểu. Lúc này đây, em mới nhận ra người em yêu thật sự là bạn trai trước đây, người mà em hay nói chia tay. Còn anh, đau khổ 1 thời gian anh tập uống bia, rồi cũng tìm và quen 1 người khác và đã đi quá giới hạn với họ trong lúc mất kiểm soát vì say. Anh không yêu người con gái đó, nhưng vì lỡ đi quá giới hạn rồi anh cũng không biết xử lý như thế nào. Anh đã nói rõ ràng với người con gái kia vì không làm chủ được bản thân nên cả 2 mới xảy ra việc đáng tiếc như vậy. Anh mong người con gái đó sẽ tìm được hạnh phúc vì người anh yêu là em. Anh muốn cưới em làm vợ (anh đã giấu em).
Bi “ke thu ba” ham doa danh dap khien tinh yeu “di xuong”
Ảnh minh họa. 
Mặc nhiên, em không biết có chuyện đó xảy ra. Em cứ nghĩ khi cả 2 còn yêu nhau sẽ quay về bên nhau. Giờ đây, khi cả 2 đứa em xác định là không thể sống thiếu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân thì em biết được chuyện không hay đó (do người con gái đó đã gửi tin nhắn qua facebook cho em, cô ấy không chấp nhận và bắt anh phải chịu trách nhiệm vì anh là người đầu tiên của cô ta, mặc dù biết anh không có tình cảm nhưng cô ấy cũng chấp nhận vì cô ấy nói cô ấy đã yêu bạn trai em).
Em đau lòng lắm chị à, em trách anh nhiều lắm nhưng em cũng tự trách bản thân mình vì trước đây không trân trọng tình cảm anh dành cho em. Để giờ đây, khi gần đến đích hạnh phúc rồi thì em lại biết được chuyện này. Vì yêu anh và xác định sẽ lấy anh làm chồng, em đã tha thứ cho anh vì lỗi cũng 1 phần do em. Em muốn anh phải giải quyết dứt điểm chuyện tình tay ba này.
Anh cảm thấy có lỗi với em rất nhiều, anh cũng muốn cưới em làm vợ vì người anh thương là em. Anh nói rõ ràng với cô ấy rồi nếu ở bên nhau mà 1 trong 2 người không có tình cảm thì sẽ không hạnh phúc. Nhưng không biết có phải vì đã trao đi cái quý giá của người con gái rồi nên giờ đây cô gái ấy không bằng lòng với hiện tại, cô ấy nói không cần anh có tình cảm miễn cô ấy có là được. Ngày nào, cô ấy cũng đợi cửa, gọi điện thoại làm phiền đến anh.
Và còn nói nếu cô ấy không hạnh phúc thì sẽ không để em và anh được hạnh phúc. Cô ấy còn hăm dọa, sẽ cho người đánh em. Em và anh cảm thấy mệt mỏi chị à, làm sao để cho người con gái ấy hiểu và chấp nhận đây? Hiện tại, việc này chỉ có 3 người biết, em phải xử sự như thế nào khi thời gian gần cận kề đến cuối năm khi người lớn trong gia đình hỏi chuyện cưới xin của tui em hả chị. Em thấy hoang mang lắm, chị cho em xin lời khuyên đươc không? Chân thành cảm ơn chị!
Người giữ lửa:
Trên thực tế, cô ấy không có căn cứ nào để bắt bắt ép bạn trai em phải chịu trách nhiệm cho lần đầu tiên của cô ấy. Bởi lẽ, nam nữ khi đã bước vào tuổi trưởng thành trở đi thì việc phát sinh tình cảm yêu thương, quan hệ tự nguyện thì sẽ cần tự chịu trách nhiệm cho mỗi quyết định, hành động của mình. Sẽ không ai có quyền uy hiếp, ép buộc người khác phải phục tùng mong muốn, chịu trách nhiệm thay cho mình được.
Tuy nhiên, bạn trai cũng cần khéo léo, mềm dẻo tránh tạo thêm đà kích động cho cô ấy. Trong trường hợp quá căng thẳng, hai em có thể cân nhắc việc tạm thời gián đoạn mối quan hệ của mình, đợi khi sự việc dần lắng xuống. Điều này không chỉ bảo vệ sự an toàn cho cả hai em mà còn làm dịu đi “tinh thần chiến đấu” đang sôi sục của cô ấy.
Con người ai cũng sẽ có ngưỡng giới hạn chịu đựng của riêng mình. Cô ấy có thể canh cửa, có thể gọi điện để làm phiền bạn trai, nhưng có thể làm mãi như vậy được hay không nếu như bạn trai vẫn cứ mãi kiên quyết không chấp nhận.
Trong thời gian này, hai em vẫn có thể âm thầm vun đắp tình cảm của mình, sát cánh bên nhau động viên khích lệ, tiếp thêm sức mạnh cho nhau. Đếm gian khổ mới đo được tấm lòng, và mọi khó khăn sẽ đều có cách giải quyết của nó. Chỉ cần hai em có thể đồng lòng, hợp sức cùng với nhau. Hãy mạnh mẽ lên em nhé. Hy vọng những chia sẻ của chương trình phần nào giúp em có những hướng đi tốt nhất cho chuyện tình cảm của mình. Chúc em hạnh phúc!
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo ĐSPL

Bình luận(0)