Bé trai 13 tuổi bị cho uống thuốc kích thích...sự thật đen tối

Google News

Một thiếu niên 13 tuổi trong nhóm được giải cứu ở Syria tiết lộ thêm, chỉ trong vài ngày, cậu đã bị 8 người phụ nữ lạm dụng.

Mặc dù Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã bị xóa sổ phần lớn, nhưng các hành động đáng sợ vẫn còn tồn tại, thậm chí ảnh hưởng đến nhiều người.
Mới đây, thông tin các thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành đã bị buộc phải uống một loại thuốc kích thích tình dục tương tự như Viagra và quan hệ với nhiều phụ nữ, mục đích là khiến những người phụ nữ mang thai, sinh ra một thế hệ chiến binh mới cho IS, đang khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.
Be trai 13 tuoi bi cho uong thuoc kich thich...su that den toi
 Trẻ em tụ tập bên ngoài lều của chúng, tại trại al-Hol, nơi ở của các gia đình thành viên nhóm IS ở tỉnh Hasakeh, Syria, vào năm 2021.
Hai trong số các bé trai được Lực lượng Phòng vệ Syria giải cứu là Ahmet, 13 tuổi và Hamid, 14 tuổi. Theo báo cáo, khi quân đội tìm thấy các em, cả Ahmed và Hamid đang trốn trong đống đổ nát của một lối đi ngầm, cơ thể bẩn thỉu, mệt mỏi quá độ, tinh thần suy kiệt. 
Các em tiết lộ rằng, quyền tự do của những người như các em đã bị hạn chế trong một thời gian dài, rất nhiều thiếu niên bị ép uống thuốc kích dục và yêu cầu quan hệ với nhiều phụ nữ, mục đích là để những người phụ nữ này mang thai, sinh ra thế hệ chiến binh mới. 
Theo thông tin đăng tải, trong cuộc giải cứu, ngoại trừ Ahmed và Hamid, còn có 8 người khác, tất cả đều sống cùng một trại giam. Một thiếu niên 13 tuổi trong nhóm được giải cứu tiết lộ thêm, chỉ trong vài ngày, cậu đã bị 8 người phụ nữ xâm hại. 
Hiện, tất cả đã được chuyển đến một trung tâm y tế địa phương ở phía đông bắc Syria để điều trị thể chất và tinh thần.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)