Bật mí loại nước uống giúp Thuý Vi giảm cân giữ dáng

Google News

"Một ly mỗi ngày cho đời thêm xinh" - là những gì Thúy Vi chia sẻ về công dụng của món thức uống này.

Để giữ gìn sắc vóc sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi giờ đây phải nhờ tới những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Bởi trước đó, cô thề không bao giờ đụng tới dao kéo để làm đẹp nữa. Cũng như nhiều tín đồ làm đẹp khác, Thúy Vi chọn thức uống giảm cân được chiết xuất từ rau cần tây.
Không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến nhiều món ăn ngon, cần tây còn mang lại rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nên có khả năng phòng chống một số bệnh nguy hiểm, đặc biệt là chứng huyết áp cao. Nghiên cứu cho thấy trong cần tây có chứa nhiều nước, khoảng 1/3 là chất xơ. Chất xơ sau khi vào trong dạ dày và ruột không thể tiêu hóa, chỉ cung cấp cảm giác “no” chứ không cung cấp calo. Bởi trong khoảng 100g cần tây thì chỉ có 11 calo. Do đó có lợi cho việc giảm cân. Uống nước ép rau cần tây đều đặn, sẽ giúp đánh bay mỡ bụng lèo phèo trên cơ thể, đem lại cho phái đẹp vòng eo thon gọn và hình thể cân đối, gợi cảm.
Bat mi loai nuoc uong giup Thuy Vi giam can giu dang
 Cô khoe cốc nước rau cần tây tự tay làm.
Cách làm nước uống cần tây giảm mỡ bụng, bao gồm: 10 cây cần tây - 1 quả chanh - 100ml nước lọc - ½ thìa cafe muối - Đá viên.
Bat mi loai nuoc uong giup Thuy Vi giam can giu dang-Hinh-2
 
Để làm nước ép cần tây, bạn lấy rau cần tây mang rửa sạch, nhặt bỏ phần lá, phần thân thái thành những khúc nhỏ rồi cho vào máy xay xay nhuyễn cùng với chút nước lọc. Dùng rây lọc tách riêng phần nước ép ra cốc và phần bã cần tây. Tiếp đó, bạn dùng dao gọt lấy vỏ chanh, cắt đôi chanh rồi vắt lấy nước, vỏ chanh cho vào nồi đun với chút nước đến khi sôi thì đổ nước vỏ chanh ra bát. Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt cho và một cái bát nhỏ. Sau đó, bạn đổ nước cốt chanh, nước vỏ chanh và nước ép cần tây vào chung một cái bình thủy tinh, rồi khuấy đều cùng với chút muối đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp ra cốc và cho thêm vài viên đá là có thể sử dụng.
Khi áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng nước ép cần tây bạn nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và vận động thường xuyên, sẽ giúp nâng cao hiệu quả giảm béo bụng.
Theo Mộc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)