Bác sĩ Nhật giảm 25kg lột xác đẹp trai như nam thần

Google News

Takafumi Kudo là một bác sĩ giỏi, ít ai biết rằng anh từng nặng tới 92kg.

Takafumi Kudo là vị bác sĩ rất nổi tiếng tại Nhật Bản, hiện đang làm việc tại một bệnh viện lớn. Mỗi năm, nơi này tiếp nhận khoảng 5.000 xe cấp cứu, sau đó anh chuyển sang bệnh viện tuyến trung ương trong khu vực và phụ trách chẩn đoán và hướng dẫn cải thiện các bệnh liên quan đến lối sống như tiểu đường, cao huyết áp và rối loạn lipid máu, cũng như điều trị bằng Đông y và điều trị bằng chế độ ăn uống.

Kudo đã trở thành một bác sĩ, điều mà anh đã mơ ước từ khi còn là một đứa trẻ, anh đã cống hiến bằng cả niềm đam mê của mình nhưng đó là một công việc vô cùng vất vả và căng thẳng. Thậm chí anh không có đủ thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi, tập thể thao đối với người bận rộn như anh là một điều vô cùng xa xỉ. Tại thời điểm đó cân nặng của anh lên tới 92kg, nhưng hiện tại đã về mức 67kg với cân nặng như vậy anh cảm thấy cơ thể vô cùng nhẹ nhõm, khỏe mạnh.

Bac si Nhat giam 25kg lot xac dep trai nhu nam than

Giảm 25kg thành công ngay cả khi anh vẫn tiếp tục công việc bận rộn của một vị bác sĩ tận tụy. Takafumi Kudo cho biết: "ăn ba bữa một ngày và tập thể dục điều độ đối với tôi là nhiệm vụ không khả thi, vì vậy tôi đã tìm kiếm một phương pháp phù hợp với cuộc sống của mình. Kết hợp chế độ ăn kiêng và lối sống mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ thay đổi cơ thể từ tình trạng béo phì sang tình trạng khó tăng cân. Với phương pháp này, tôi đã có thể giảm cân về mức cân nặng hiện tại chỉ trong khoảng 10 tháng".

Trong một chương trình gần đây của Nippon TV (Nhật Bản), bác sĩ Kudo đã giới về phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả của chính bản thân mình bằng sữa chua, một loại thực phẩm lành mạnh cực kỳ dễ tìm và có giá thành rẻ.

Ngoài tác dụng giúp cải thiện môi trường đường ruột, điều chỉnh thể chất, làm đẹp và các tác dụng khác, sữa chua còn được chứng minh là có công dụng tuyệt vời trong việc ức chế sự gia tăng lượng đường trong máu dẫn đến béo phì.

"Ăn sữa chua trước bữa ăn" là hiệu quả nhất để ngăn ngừa béo phì

Việc nạp nhiều tinh bột và đường khi bụng đói dễ làm tăng lượng đường trong máu, dẫn đến béo phì hoặc các bệnh liên quan như tiểu đường và cao huyết áp. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ăn sữa chua trước bữa ăn có thể ức chế tốc độ tăng đường huyết.

“Ăn sữa chua buổi tối” chống béo phì hiệu quả nhất

Bác sĩ Kudo cho biết, thời gian đường ruột hoạt động nhiều nhất trong ngày là từ 10 giờ tối đến 2 giờ sáng, nếu ăn sữa chua trước bữa tối ngoài việc kiểm soát sự gia tăng lượng đường trong máu, sữa chua còn có thể đến ruột trong khoảng thời gian vàng.

Vi khuẩn axit lactic trong sữa chua có thể trở thành vi khuẩn đường ruột tốt sẽ hoạt động tích cực trong thời gian ngủ, có thể cải thiện môi trường đường ruột, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột, điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột và cải thiện hiệu quả của các vấn đề béo phì và táo bón.

Bac si Nhat giam 25kg lot xac dep trai nhu nam than-Hinh-2

"Sữa chua ấm" cơ thể dễ hấp thụ hơn

Vì vi khuẩn axit lactic trong sữa chua hoạt động mạnh nhất ở nhiệt độ khoảng 40 độ, nên việc làm nóng sữa chua đến nhiệt độ xung quanh nhiệt độ cơ thể có thể cải thiện tỷ lệ hấp thụ của vi khuẩn axit lactic và canxi, và sữa chua đun nóng có thể làm ấm ruột và cải thiện lưu thông máu, có lợi cho trao đổi chất và phát triển vóc dáng cân đối

Bác sĩ Kudo gợi ý rằng có thể cho trực tiếp 100-200g sữa chua vào lò vi sóng mà không cần bọc ni lông và đun ở nhiệt độ 500W trong khoảng 40 giây để đạt đến nhiệt độ tối ưu là 40 độ. Đun nóng quá mức sẽ dễ làm sữa chua có một lớp váng mỏng làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn.

"Sữa chua + hành tây" sự kết hợp tuyệt vời để ngăn ngừa béo phì

Sữa chua cũng có thể ăn với chuối, kiwi rất giàu chất xơ mang lại hiệu quả hơn trong quá trình giảm cân, đặc biệt sữa chua với chuối có thể kích hoạt hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa bệnh sốt và cảm cúm.

Hành tây trộn sữa chua rắc thêm một chút muối và tiêu, nó có thể có hương vị tương tự như nước sốt Caesar, đây là món ăn được người Nhật ví như thuốc bổ thậm chí còn xuất bản thành sách. Sự kết hợp giữa hành tây và sữa chua tốt cho đường ruột, giúp giảm cân, tăng cường miễn dịch, giảm táo bón.

Cuối cùng, bác sĩ Kudo cho biết muốn giảm cân bằng sữa chua thì bạn cần duy trì ít nhất từ 2 tuần đến 1 tháng, vì nếu bỏ ngay thì môi trường đường ruột sẽ ngay lập tức trở lại hình dạng ban đầu nên phải kiên trì là rất quan trọng sẽ có tác dụng rõ rệt hơn.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)