Anh chồng vô tình để lộ “quỹ đen” chỉ vì nhảy múa trêu vợ

Google News

 Đang vô tư nhảy nhót để làm cho vợ cười, anh chồng “số nhọ” bất ngờ để lộ toàn bộ số tiền giấu trong tất và bị tịch thu sạch sẽ.

Chuyện các ông chồng giấu “quỹ đen” rồi bị phát hiện vốn không phải là đề tài xa lạ đối với cộng đồng mạng. Đã nhiều lần, những tình huống “dở khóc dở cười” được chia sẻ khiến dân tình thêm bái phục độ “tinh quái” của các bà vợ.
Chẳng hạn như người đàn ông dưới đây, giấu tiền vào tất đeo trên chân mà vẫn bị tịch thu như thường. Nhưng hài hước ở chỗ, chính anh ta là người để lộ “quỹ đen” khi cố tình trêu chọc vợ mình. 
Một phút “nghịch dại”, cả tháng ân hận
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh hài hước của một ông chồng vô tình để lộ “quỹ đen” khi đang nhảy múa để “mua vui” cho vợ. Chỉ vì anh ta đang cố gắng làm vợ cười và nhảy qua nhảy lại trước mặt cô mà số tiền giấu trong chiếc tất mang ở chân bỗng dưng…lòi ra. Thế là “toang” thật rồi, bao nhiêu “vốn liếng” tích lũy bấy lâu nay đã bị tịch thu toàn bộ chỉ vì một phút lỡ chân!
Chưa dừng lại ở đó, chị vợ “tinh quái” còn bắt chồng mình “thành khẩn khai báo” những chỗ giấu tiền khác thì mới mong nhận được sự “khoan hồng”. Và rồi thì chạy đâu cho thoát, toàn bộ “quỹ đen” cất gọn gàng trong bồn vệ sinh, sau khung ảnh hay dưới bình hoa cũng đều bị vợ “lột sạch sẽ”.
Anh chong vo tinh de lo “quy den” chi vi nhay mua treu vo
Toàn bộ số tiền giấu trong tất bỗng nhiên lòi ra thế kia cơ mà. (Ảnh: G.L.) 
Anh chong vo tinh de lo “quy den” chi vi nhay mua treu vo-Hinh-2
Không chỉ trong tất mà tiền ở mọi nơi cất giấu khác đều bị tịch thu. (Ảnh: G.L.) 
Trai đã có vợ, ai mà chẳng giấu “quỹ đen”
Bị vợ “lột sạch sẽ” tiền lương hàng tháng đã là tình trạng chung của hầu hết cánh mày râu một khi đã “góp gạo thổi cơm chung”. Và trong tình cảnh ấy thì chuyện giấu “quỹ đen” cũng trở nên khá phổ biến, bởi ngoài ăn cơm ở nhà ra, các anh còn biết bao việc cần dùng đến tiền, nào là xăng xe, tụ tập cà phê, nhậu nhẹt, quà cáp,…
Thế nhưng có một sự thật không thể chối cãi là nếu mười người có “quỹ đen” thì đến chín người bị vợ phát hiện, dù có cất kĩ như thế nào đi chăng nữa. Phụ nữ mà, họ có con mắt “tinh quái” và giác quan thứ sáu cực mạnh nên các ông chồng đừng hòng qua mặt.
Anh chong vo tinh de lo “quy den” chi vi nhay mua treu vo-Hinh-3
Giấu "quỹ đen" tinh vi đến thế này cơ mà. (Ảnh: H.H.)  
Cư dân mạng hài hước: “Đúng là phận làm trai 12 bến nước”
Bài đăng của tài khoản G.L. về tình huống bị phát hiện “quỹ đen” hi hữu được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Bởi xưa nay, người ta vẫn thấy các bà vợ tự tay lục lọi để tịch thu toàn bộ số tiền chứ hiếm khi nào các ông chồng “tự khai” như thế. Những hình ảnh hài hước của anh chồng này sau khi chia sẻ thực sự khiến cư dân mạng phì cười, đa số bình luận để lại đều bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, cũng chỉ vì “anh đen quá thôi mà”.
Anh chong vo tinh de lo “quy den” chi vi nhay mua treu vo-Hinh-4
Những bình luận hài hước của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)  
Đúng là vỏ quýt dày đã có móng tay nhọn! Đức lang quân có khéo cất tiền đến đâu thì với độ nhanh nhạy từ các bà vợ, sớm hay muộn cũng bị bại lộ thôi, không theo cách này thì cách khác. Quả là giấu kĩ bao nhiêu cũng không bằng một lần sơ sẩy. Tình cảnh của người đàn ông kia đích thị là bài học để đời cho hội anh em trong việc giấu “quỹ đen”, đừng để một phút “nghịch dại” mà ôm sầu cả tháng nhé. Hãy cùng YAN chia sẻ đến tất cả anh em đồng chí hội để “rút kinh nghiệm” nào!
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)