5 loại thực phẩm ăn vào giảm cân vèo vèo như Park Shin Hye

Google News

5 loại thực phẩm dưới đây vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể vừa đào thải chất béo ra ngoài, không gây tăng cân mà còn giúp giảm cân nhanh.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không học ngay nữ thần phim Hàn một thời Park Shin Hye ăn những thực phẩm sau đây để giảm cân thành công chứ?
1. Tỏi tây
5 loai thuc pham an vao giam can veo veo nhu Park Shin Hye
 
Tỏi tây rất giàu chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, giúp bài tiết protein và chất béo trong ruột, ngăn ngừa tích tụ chất béo trong cơ thể. Tỏi tây mang lại cảm giác no lâu, nhờ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
2. Cà chua
Cà chua rất giàu pectin và các chất xơ, có thể làm tăng cảm giác no và thúc đẩy nhu động ruột. Lycopene có trong cà chua là một trong những chất tự nhiên có khả năng chống oxy hóa mạnh nhất. Nó có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lão hóa, giảm tích tụ chất béo và chứa nhiều loại vitamin. Ngoài ra cà chua hầu như không có chất béo, ít đường, ít calo. Ăn nhiều cà chua sẽ không dễ tăng cân.
3. Bí đao
Bí đao có chứa nhiều loại vitamin, protein và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Kali có trong bí đao có thể làm giảm sưng tấy. Ngoài ra, bí đao còn chứa 2 thành phần trigonelline có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và glycerol có tác dụng ức chế quá trình chuyển hóa đường thành chất béo giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.
4. Quả trứng
Trứng là một trong những thực phẩm cung cấp protein chất lượng cao, cũng như vitamin A và khoáng chất. Để ngăn ngừa cholesterol cao, bạn có thể ăn lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng. Đặc biệt, trứng luộc thấp chứa ít calo hơn trứng chiên.
5. Dưa chuột
Dưa chuột chứa nhiều nước, giàu vitamin và kali giúp loại bỏ lượng nước dư thừa trong cơ thể. Dưa chuột còn chứa axit glomerulic có thể ức chế quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, giúp hỗ trợ giảm cân. Park Shin Hye đã giảm béo thành công nhờ ăn dưa chuột.
Theo Ngọc Huyền/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)