4 loại rau củ quả nâng cao "chuyện ấy"

Google News

Dưới đây là một số loại rau củ quả giúp tăng cường đời sống tình dục có thể bạn chưa biết.

1. Củ cải đường
4 loai rau cu qua nang cao
Ảnh: Pixabay. 
Theo trang WebMD (Mỹ), củ cải đường có chứa hàm lượng lớn khoáng chất Bo, sắt giúp tăng cường sản xuất hoóc môn tình dục, cải thiện lưu thông máu và giúp cương cứng tốt hơn. Điều này dẫn đến tăng ham muốn tình dục.
2. Rau bina
Rau bina chứa magie, axit folic, sắt, kẽm và chất chống oxy hóa. Các chất này đều tốt cho nam giới, đặc biệt trong quá trình phát triển cơ bắp.
Riêng hai chất quan trọng gồm axit folic và sắt còn thúc đẩy quá trình tổng hợp tế bào máu và vận chuyển oxy khắp cơ thể, bao gồm tới cả bộ phận sinh dục, cũng như giúp cải thiện khả năng vận động của tinh trùng.
3. Hành tây
Thực tế, hành tây rất giàu chất chống oxy hóa và do đó có thể giúp cải thiện số lượng tinh trùng và tăng cường sức chịu đựng.
Ngoài ra, hành tây cũng có thể giúp tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, cải thiện khả năng ham muốn tình dục của bạn.
4. Cà chua
Do sự hiện diện của một thành phần gọi là lycopene, cà chua hoạt động như một chất tăng cường ham muốn tình dục tự nhiên.
Bên cạnh đó, chất này còn giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương, có khả năng ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến.
Mời quý độc giả xem video Thức ăn chỉ là kẻ dối trá:

Mô tả video


Theo Bình Minh/Thegioitiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)