3 biểu hiện của đàn ông lăng nhăng chỉ coi bạn như ‘người dự bị’

Google News

Người đàn ông chỉ biết luôn miệng nói thích bạn nhưng lại đối với bạn như thế này thì nói rõ rằng anh ta không hoàn toàn yêu bạn như những gì mà anh ta nói.

Bạn đừng quá chấp nhất mà phải tránh xa những người đàn ông thế này càng nhanh càng tốt.
Không quan tâm, chăm sóc, bảo vệ và dịu dàng
Nếu một người đàn ông thật lòng yêu thương bạn thì sao có thể không quan tâm đến bạn chứ? Anh ấy làm sao có thể dửng dưng nhìn bạn chịu oan ức, có thể nhẫn tâm để bạn chịu đau khổ? Anh ấy cũng sẽ không đối với bạn một ánh mắt lạnh lùng, vô tình. Đặc biệt là khi nói chuyện với bạn thể hiện rõ sự thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng, không có sự nhẫn nhịn với bạn.
Người đàn ông không thể cho bạn sự quan tâm, không dịu dàng, không chăm sóc bạn thì làm sao có thể cho bạn thấy được sự ấm áp từ trong lòng của anh ta. Ở bên một người đàn ông như vậy nói rõ bạn chỉ có thể ôm đau khổ vào mình, sống những ngày tháng không vui vẻ. Phụ nữ là để đàn ông đến bảo vệ, che chở chứ không phải để chịu khổ. Nếu gặp được người đàn ông chỉ biết nói mà thái độ thì cứ lạnh nhạt với bạn như thế thì tốt nhất nên rút chân khỏi cuộc tình này để không phải chịu tổn thương nhiều hơn.
3 bieu hien cua dan ong lang nhang chi coi ban nhu ‘nguoi du bi’
Ảnh minh họa: Internet 
Khi bạn cần anh ấy nhất, anh ấy không xuất hiện, thậm chí tránh gặp mặt bạn. Thế nhưng khi anh ấy cần ai giúp đỡ liền nghĩ ngay đến bạn
Bạn phải tin tưởng rằng thế giới lớn như vậy chỉ cần bạn không xem thường tình cảm của chính mình thì chắc chắn cũng sẽ tìm được người biết trân trọng nó. Nếu như khi bạn muốn cùng anh ấy ăn cơm, anh ấy đều nói rằng đang bận. Nếu như khi bạn cần anh ấy đi dạo phố cùng bạn, anh ấy thà tụ tập cùng bạn bè cũng không đi cùng bạn. Đặc biệt còn không mang bạn theo. Khi bạn cần có người giúp đỡ, gặp phải khó khăn, gọi cho anh ấy cũng chẳng thèm bắt máy. Cuối cùng, bạn trở thành có bạn trai cũng như không có, chuyện của mình đều tự mình giải quyết thì bạn còn cần người bạn trai đó làm gì?
Bạn phải biết rằng khi đã thật sự có tình cảm với một người thì bất luận bận đến mức nào cũng sẽ dành thời gian cho người mình yêu. Nếu như ngay cả điều này cũng không làm được thì trong lòng anh ta căn bản không có bạn, chỉ có bạn là đang cố chấp với tình cảm của mình mà thôi. Người đàn ông như vậy bạn càng bỏ ra càng không đáng.
Ngược lại, khi anh ấy gặp khó khăn hoặc có chuyện muốn nhờ bạn giúp đỡ sẽ ngay lập tức nghĩ đến bạn. Đó là bởi vì trong tiềm thức của anh ấy dù có chuyện gì thì bạn cũng sẽ luôn xuất hiện bên cạnh anh ấy đáp ứng mọi điều mà anh ấy muốn. Bởi vì bạn đối với anh ấy quan tâm, hi sinh quá nhiều nên trở thành chuyện dĩ nhiên. Như vậy bạn còn cố chấp không buông tay sao? Anh ta vốn dĩ không yêu bạn, anh ta chỉ đang lợi dụng bạn, người đau khổ sẽ chỉ là bạn.
Anh ấy không nhắc đến bạn trên mạng xã hội, không đá động gì đến bạn trên trang cá nhân, không hề để ai biết anh ấy đã có người yêu là bạn
Bình thường mà nói người đàn ông nào mà không muốn đem người phụ nữ bên cạnh mình, người mà mình yêu thương đi khoe với bạn bè chứ? Huống chi là không muốn nhắc đến người yêu trên mạng xã hội cho bạn bè cùng biết. Nếu như anh ấy thậm chí không muốn có bất cứ dấu vết liên hệ gì đến bạn trên trang cá nhân của anh ấy thì hành động này càng cực kỳ bất thường. Điều này có thể cho thấy anh ấy không quan tâm đến bạn, không nghĩ rằng sẽ tiến xa hơn với bạn, cũng chẳng có kế hoạch tương lai cho quan hệ của hai người. Bạn nhất định phải tỉnh mộng ngay lập tức.
Tình yêu chính là bao dung lẫn nhau, chăm sóc, quan tâm, hiểu và thông cảm cho nhau chứ không phải chỉ một bên hi sinh, một bên nhận lấy. Nếu như đã yêu thì hãy yêu cho chân thành, đừng lãng phí chân tình của mỗi một cô gái nào bên cạnh bạn. Phụ nữ cũng thế, nếu đã yêu hãy cố gắng yêu một người xứng đáng, đừng yêu đến mức đánh mất lý trí để vẫn có thể rút lui khi phát hiện đối phương không hề xứng với tình cảm của mình. Bạn có thể yêu hết mình nhưng đừng yêu một cách dại khờ.
Theo Hồng Y/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)