Rúng động cảnh sát tra tấn, cưỡng bức tập thể "nữ tù nhân"

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi đang bị giam giữ bất hợp pháp tại đồn cảnh sát Sardarshahar ở Churu, bang Rajasthan (Ấn Độ), một phụ nữ 35 tuổi được cho là đã bị 7 cảnh sát tra tấn và cưỡng bức tập thể.

Theo Daily Mail, chồng của một phụ nữ 35 tuổi mới đây tố cáo 7 cảnh sát đã tra tấn và cưỡng bức tập thể vợ anh trong lúc cô bị giam giữ bất hợp pháp tại đồn cảnh sát Sardarshahar ở Churu, bang Rajasthan, Ấn Độ.Vụ việc đang khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.
Ngoài ra, người đàn ông này cũng cho biết, em trai của anh là Nemichand, 22 tuổi, đã bị sát hại tại đồn cảnh sát trên.
Rung dong canh sat tra tan, cuong buc tap the
Người phụ nữ Ấn Độ được đưa vào bệnh viện SMS ở Jaipur sau khi rời khỏi đồn cảnh sát. Ảnh: Daily Mail.  
Trước đó, các nhà chức trách khẳng định Nemichand đã bị bắt giữ vì tội trộm cắp vào ngày 6/7.
Tuy nhiên, anh trai của Nemichand phủ nhận thông tin này, cho rằng Nemichand đã bị chính quyền bắt giam bất hợp pháp vào ngày 30/6 trước khi bị sát hại vào ngày 6/7. Và vợ anh, hay chính là chị dâu của Nemichand, là người đã chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Mời độc giả xem thêm video về vụ be gái 13 tuổi bị cưỡng bức tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ (Nguồn: VTC14)

Sau khi rời khỏi đồn cảnh sát, chị dâu của Nemichand đã được đưa vào bệnh viện SMS ở Jaipur. Gia đình cô liền trình báo sự việc với các nhà chức trách sau khi thấy cô có dấu hiệu bị đánh đập và cưỡng bức tập thể.
Sunil Kranti, một nhà hoạt động xã hội hỗ trợ gia đình của Nemichand, đang kêu gọi công lý cho họ.
"Chúng tôi yêu cầu chính quyền trừng trị nghiêm khắc những kẻ phạm tội. Chúng tôi sẽ tổ chức cuộc biểu tình trên toàn bang để đòi công lý cho gia đình nạn nhân", Sunil nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)