Ông bố sát hại con ruột để trả thù vợ cũ

Google News

 Để trả thù vợ cũ, Tomas Gimeno được cho là đã nhẫn tâm sát hại chính hai con gái ruột của họ.

Theo Mirror, thi thể của bé Olivia Gimeno, 6 tuổi, được tìm thấy trong một chiếc túi thể thao ngoài khơi biển Tenerife, Tây Ban Nha, vào ngày 10/6, 6 tuần sau khi Olivia và em gái, Anna (1 tuổi), "mất tích" cùng người cha 37 tuổi Tomas Gimeno.
Hiện, cảnh sát đang tiếp tục tìm kiếm Tomas và Anna. Một chiếc túi thể thao thứ hai trống không đã được tìm thấy dưới biển sau đó, và giới chức lo ngại Anna cũng không còn sống.
Ong bo sat hai con ruot de tra thu vo cu
Tomas Gimeno. Ảnh: The Mirror. 
Tomas Gimeno trở thành tâm điểm của cuộc tìm kiếm sau khi "biến mất" cùng hai con gái vào ngày 27/4. Anh ta đã để lại lời nhắn tới người vợ, Beatriz Zimmermann, rằng cô sẽ không bao giờ gặp lại hai con nữa.
Cảnh sát không phát hiện bằng chứng nào cho thấy Tomas đã trốn ra nước ngoài cùng hai đứa trẻ. Hy vọng hai con còn sống của Beatriz dập tắt sau khi thi thể của bé Olivia được tìm thấy gần đây.
Các nhà điều tra được cho là đã đưa ra kết luận rằng Tomas đã chuốc thuốc mê và sát hại hai con gái tại nhà riêng của anh ta.
Sau đó, Tomas để hai thi thể con trong túi thể thao được gắn vào mỏ neo rồi ném xuống biển.
Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, một số gói thuốc an thần đã được tìm thấy trong phòng khách tại nhà Tomas.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez viết trên Twitter: “Tôi không thể tưởng tượng được nỗi đau mà mẹ của bé Anna và Olivia phải gánh chịu, sau tin khủng khiếp mà chúng tôi vừa nghe được".
Hiện, các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ việc. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)