Giấu điện thoại trong hậu môn để vận chuyển vào nhà tù

Google News

Qua kiểm tra kẻ tình nghi, lực lượng chức năng phát hiện 6 chiếc điện thoại di động cất giấu trong hậu môn.

Ngày 23/5, cảnh sát biên giới Israel tiến hành bắt giữ một người Ả rập, khi đang cố gắng vượt qua hàng rào an ninh ở khu vực Jerusalem lần thứ hai.
Trước đó, vào tối 23/4, Lữ đoàn Nitzan phát hiện một kẻ tình nghi, leo lên hàng rào an ninh trong khu vực Al-Ram - thị trấn của Palestine, nằm ở phía bắc thủ đô Jerusalem - cố gắng đột nhập vào Israel bất hợp pháp.
Một nhóm cảnh sát biên phòng nhanh chóng có mặt tại địa điểm nghi phạm bị bắt và tiến hành thẩm vấn, tuy nhiên không phát hiện bằng chứng phạm tội. Sau đó hắn được thả và trở về Judea và Samaria. Đêm muộn cùng ngày, kẻ tình nghi này lại tiếp tục tìm cách vượt rào an ninh. Cũng như lần trước, hắn dễ dàng bị tóm gọn.
 Những chiếc điện thoại lấy ra từ hậu môn tội phạm. Ảnh: Israeli Border Police
Cảnh sát đưa hắn tới nhà tù Ofer để khám xét toàn bộ cơ thể. Qua kiểm tra, phát hiện 6 chiếc điện thoại di động cất giấu trong hậu môn. Lực lượng chức năng nhận định số điện thoại di động trên rất có thể được vận chuyển, rao bán trong các nhà tù. Một cảnh sát cho biết: “Nếu các thiết bị tới tay tù nhân, rất có thể những cuộc khủng bố sẽ diễn ra”.
Sau khi tìm thấy bằng chứng phạm tội, hắn bị tạm giam chờ ngày xét xử.
Sự việc xảy ra chỉ một ngày sau khi Bộ trưởng Ngoại giao Palestine kêu gọi Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) mở cuộc điều tra về những cáo buộc chiến tranh và phân biệt chủng tộc chống lại người Palestine.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)