Siêu mẫu gốc Việt "nắm thóp" Thiên vương giàu có, bỏ chồng lấy đại gia "rởm", U40 vẫn bốc đồng

Google News

Lạc Cơ Nhi từng là người mẫu gốc Việt nổi đình nổi đám nhất là sau khi kết hôn với "Thiên vương" Lê Minh.

Sinh năm 1980, Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, chào đời ở ra ở Ma Cao nhưng lớn lên ở Mỹ. Cô sở hữu dòng máu lai Trung và Việt Nam. Sau này, khi trưởng thành, người đẹp lại chủ yếu hoạt động tại Hong Kong.

Lạc Cơ Nhi là người mẫu gốc Việt nổi tiếng showbiz. 

Vì là con lai, Lạc Cơ Nhi sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng. Cô có chiều cao ấn tượng 1m75 với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Cũng vì thế mà Lạc Cơ Nhi sớm hoạt động trong giới người mẫu và diễn viên. Từ thập niên 2000, cô đã gây chú ý.

Lạc Cơ Nhi thường xuyên tham gia các show diễn thời trang, quảng cáo. Cô xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào và quyến rũ. Báo chí truyền thông khi đó gọi Lạc Cơ Nhi là "bản sao của Thư Kỳ".

Vẻ đẹp ngọt ngào của Lạc Cơ Nhi từng gây sốt mạng xã hội. 

Năm 2000, Lạc Cơ Nhi gặp "Thiên vương" Lê Minh. Cuộc gặp gỡ này khiến cho cô thay đổi cuộc đời. Nữ người mẫu được Thiên vương Hong Kong mời làm người mẫu cho trang web của mình. Nhưng, 5 năm sau đó, cả hai mới chính thức hẹn hò.

Lạc Cơ Nhi gặp Lê Minh, thay đổi cả cuộc đời. 

Cả hai bí mật hẹn hò một thời gian dài. 

Cuộc tình của Lạc Cơ Nhi và Lê Minh rất kín đáo. Hầu như ít người biết vì cả hai giấu khá kỹ. Đến năm 2008, chân dài 8X âm thầm kết hôn với Lê Minh tại Mỹ. Lúc này, khán giả mới giật mình và ghen tị với cuộc sống của nàng người mẫu vì ông xã của cô là nam thần trong mộng của biết bao cô gái.

Lạc Cơ Nhi kết hôn với Lê Minh tại Mỹ. 

Được biết, Lê Minh thực sự nâng vợ như nâng trứng. Có người cho rằng vì Lạc Cơ Nhi có thể "nắm thóp" được chồng Thiên vương nên mới khiến cô được yêu chiều như vậy. Lê Minh từng không tiếc tiền sắm nhà đẹp xe sang, du thuyền xa xỉ và trang sức cho vợ.

Lạc Cơ Nhi được chồng chăm sóc như bà hoàng. 

Có thông tin căn nhà Lê Minh mua cho Lạc Cơ Nhi có rạp chiếu phim, sân bóng, bể bơi trong nhà, tha hồ để siêu mẫu tổ chức tiệc tùng đình đám cùng bạn bè. Ước tính trong 4 năm hôn nhân, Lê Minh đã chi 300 tỷ đồng chỉ để vợ tiêu pha ăn chơi.

Vì nổi tiếng chiều vợ nên khi Lê Minh ly hôn Lạc Cơ Nhi, khán giả từng rất bất ngờ. Thậm chí đến khi không còn bên nhau, Thiên vương Hong Kong cũng đưa cho vợ cũ 200 triệu HKD (khoảng 600 tỷ đồng) tiền trợ cấp. Dù nàng mẫu gốc Việt đã phủ nhận hoàn toàn chuyện này nhưng cuộc sống xa xỉ của cô hậu ly hôn lại khiến cư dân mạng cho rằng thông tin trên là thật.

Bỏ Thiên vương lấy phải đại gia "rởm"

Ly hôn Lê Minh chưa lâu, Lạc Cơ Nhi tuyên bố đính hôn với bạn trai ngoại quốc Cuz - một huấn luyện viên lướt sóng người New Zealand. Chuyện này khiến nàng mẫu gốc Việt bị chỉ trích nặng nề, thậm chí còn vướng nghi án ngoại tình khi chưa ly hôn.

Lạc Cơ Nhi đính hôn rất nhanh chóng hậu ly hôn khiến nhiều người cho rằng cô "cắm sừng" Lê Minh. 

Hơn thế, nàng mẫu sinh năm 1980 còn được cho là dùng tiền của "chồng cũ" Lê Minh để giúp cho sự nghiệp của người mới. Chuyện này khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt công chúng. Khán giả không ngờ rằng người phụ nữ này lại phụ bạc với Lê Minh dù anh từng rất yêu chiều và quan tâm cô.

Nhưng, bên Cuz chưa được bao lâu, Lạc Cơ Nhi chia tay. Những người bạn thân của nàng chân dài cho biết cô có thể vì một phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định đột ngột. Đối với hành động vừa tuyên bố ly hôn với người này đã nhanh chóng đến với người kia, bạn bè đều cho là không ổn.

Lạc Cơ Nhi ở tuổi 40 vẫn bị cho là bốc đồng khi yêu. 

Một người bạn thân của Lạc Cơ Nhi cho biết: "Lần nào hẹn hò cô ấy cũng nghĩ đến chuyện kết hôn, chúng tôi đều cảm thấy cô ấy đã quá vội vàng, mới ly hôn không lâu lại kết hôn".  Và đúng là chuyện tình của Lạc Cơ Nhi với Cuz cũng không kéo dài được lâu.

Lạc Cơ Nhi tái hôn với doanh nhân. 

Chồng 2 của Lạc Cơ Nhi là Ian Chu.

Cuối năm 2016, chân dài sinh năm 1980 gây bất ngờ khi đính hôn với doanh nhân Ian Chu - ông chủ của một công ty kinh doanh thực phẩm hữu cơ và lên xe hoa lần 2 hơn nửa năm sau đó.

Nàng chân dài khen chồng thứ 2 của cô là người đàn ông ân cần, có trách nhiệm và muốn cùng nhau già đi. Năm 2017, Lạc Cơ Nhi và vị đại gia tổ chức hôn lễ ở Mỹ và người đẹp cũng sinh cho chồng con trai nối dõi. Cũng giống như Lê Minh, Lạc Cơ Nhi cũng được Ian Chu yêu chiều hết mực. Cô sống xa hoa như bà hoàng.

Cuộc sống của Lạc Cơ Nhi thực sự chẳng khác gì bà hoàng sau 2 lần kết hôn. 

"Mọi người luôn hỏi tại sao tôi lại cưới anh ấy. Rất đơn giản, tôi chẳng thể tìm ra lý do để không kết hôn với anh ấy. Thật tuyệt khi có thể gặp được một người khiến tôi có thể yêu thêm lần nữa", Lạc Cơ Nhi từng nói về chồng 2.

Nhưng, sau đám cưới hoành tráng, Lạc Cơ Nhi phát hiện ra Ian Chu không thực sự giàu có và đang nợ nần. Người đàn ông này phải sống dựa vào số tiền của Lạc Cơ Nhi do chồng cũ là Lê Minh để lại.

Lạc Cơ Nhi chuyển tới Mỹ sinh sống cùng chồng sau khi phát hiện ra anh là đại gia "rởm".

Sau khi kết hôn, Lạc Cơ Nhi chuyển tới Mỹ sinh sống. Cô rút khỏi làng giải trí đầy thị phi và tập trung làm vợ, làm mẹ. Người đẹp thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống gia đình giàu có và hạnh phúc trên trang cá nhân. Dù lui về ở ẩn, Lạc Cơ Nhi vẫn nhận được sự quan tâm của các fan.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, Lạc Cơ Nhi vẫn "cá kiếm" được không ít nhờ danh tiếng, sức ảnh hưởng của mình. Jayne Stars tiết lộ chân dài này kiếm được khoảng 60.000 HKD (hơn 180 triệu đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội.

Lạc Cơ Nhi "cá kiếm" được khá nhiều tiền nhờ đăng bài quảng cáo. 

Đầu năm 2023, HK01 đưa tin cuộc hôn nhân của Lạc Cơ Nhi và doanh nhân Ian Chu đổ vỡ. Có thông tin Lạc Cơ Nhi ly hôn chồng hơn nửa năm trước. Cả hai chia tay trong hòa bình, cùng nuôi dạy con cái.

Có thông tin lý do ly hôn vì Lạc Cơ Nhi có tính cách mạnh mẽ, không chịu sự ràng buộc của hôn nhân. Khi không còn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc, cô sẵn sàng dứt áo ra đi. Sau đó, Lạc Cơ Nhi bí mật đưa con trai trở về Hong Kong sinh sống.

Lạc Cơ Nhi ở tuổi ngoài 40 vẫn trẻ đẹp. 

Dù hôn nhân không hạnh phúc nhưng cuộc sống của cô vẫn thoải mái và sang chảnh. 

Lạc Cơ Nhi của hiện tại vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm nhờ chăm chỉ tập yoga, chơi thể thao. Cô cũng tập luyện để cơ thể khỏe mạnh nhưng quá nỗ lực giảm cân.

HẢI LÂM

Bình luận(0)