Nguồn cơn khủng hoảng của Justin Bieber: Từ "48 tiếng ở chung với ông trùm" tới ám hiệu về cuộc sống "như địa ngục"

Google News

Justin Bieber trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất sau khi Sean 'Diddy' Combs bị bắt.

Những ngày qua, scandal rapper được mệnh danh ông trùm Sean ‘Diddy’ Combs bị bắt vì liên quan tới hành vi mua bán tình dục khiến showbiz ầm ĩ. Loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới bị gọi tên khi Diddy bị phanh phui. Một trong những ngôi sao được nhắc tới nhiều nhất quanh Diddy lại chính là Justin Bieber.

Cố giấu sự khủng hoảng khi bạn thân bị bắt

Diddy và Justin Bieber từng thân thiết với nhau.

Vào ngày 16/9 vừa qua, Diddy bị bắt ở New York với hàng loạt cáo buộc, bao gồm cưỡng ép tình dục, buôn bán tình dục, ngược đãi, bắt cóc tống tiền, bạo lực, hối lộ..., diễn ra trong quãng thời gian dài, ít nhất từ năm 2009. Theo bản cáo trạng chống lại ông trùm nhạc rap, Diddy là người chỉ đạo, sắp xếp những buổi biểu diễn tình dục được gọi là Freak Offs, sau đó ghi hình toàn bộ để kiểm soát nạn nhân thông qua bạo lực thể xác, các biện pháp cưỡng chế, bao gồm cả cung cấp chất gây nghiện. Những bữa tiệc thác loạn được tổ chức ở biệt thự của Diddy tại Hamptons, New York.

Theo nguồn tin từ Page Six, vụ việc Diddy – “đàn anh” thân thiết với Justin Bieber – bị bắt khiến nam ca sĩ rơi vào khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, Justin cố phớt lờ những điều tiêu cực để tập trung chăm sóc cậu con trai mới chào đời hồi tháng 8 năm nay.

Nhiều nguồn tin nói Justin bị khủng hoảng khi người "đàn anh" bị bắt.

Cũng theo tờ Daily Mail, giọng ca Baby “chết lặng” vì biết tin Diddy bị cáo buộc tội tình dục. Anh cảm thấy hối hận vì từng hợp tác với nam rapper trong sản phẩm âm nhạc năm 2023. Nhiều người giúp Justin có được sự nghiệp như hôm nay đều rất thân thiết với Diddy, và điều đó khiến nam ca sĩ stress.

Những ám hiệu của Justin Bieber về cuộc sống “như địa ngục”?

Nhiều video giữa Justin Bieber và Diddy thời trẻ bị đào lại sau khi scandal bùng nổ. Trong đó có video về cuộc trò chuyện liên quan tới đi “săn gái”, khi Justin chỉ mới 15 tuổi. Tờ Page Six thậm chí gọi cuộc hội thoại đó là “rùng rợn”.

Trong video, Diddy đứng cạnh Justin và nói với máy quay: “Cậu ấy có 48 giờ với Diddy. Không thể tiết lộ chúng tôi đi đâu và làm gì nhưng đây chắc chắn là giấc mơ của một đứa trẻ 15 tuổi… Tôi không có quyền giám hộ hợp pháp đối với cậu ấy, nhưng trong 48 giờ tới, cậu ấy sẽ ở bên tôi và chúng tôi sẽ phát điên mất”. Người nghe có thể ngầm hiểu 2 ngôi sao đang nói về việc tìm một số cô gái.

Clip cũ bị khui lại, cho thấy Justin Bieber khi 15 tuổi có những cuộc trò chuyện với Diddy liên quan tới đi "săn gái".

Một clip ghi lại cảnh Justin Bieber dự tiệc cùng Diddy và cầu thủ Odell Beckham cũng bị khui lại. Có ý kiến cho rằng biểu cảm gượng gạo, không hề hào hứng của nam ca sĩ là do anh không muốn tham gia vào tiệc thác loạn của đàn anh.

Sau 4 năm phát hành, MV Yummy của Justin cũng được chia sẻ rầm rộ lại trên mạng xã hội. Trước đây, MV bị đánh giá là nhảm nhí, nhưng hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã cố gắng cài cắm vào MV nhiều tình tiết ẩn ý về cuộc sống như địa ngục của mình ở tuổi 15 dưới sự kiểm soát của Diddy.

MV What Do You Mean? cũng bị cho là thể hiện nhiều trạng thái bất ổn của Justin với những chi tiết được tua thật nhanh, mang nội dung như “Help me please” (tạm dịch: Xin hãy giúp tôi), hình ảnh quỷ dữ, lá cần sa.

Hồi tháng 4 năm nay khi biệt thự của Diddy ở Los Angeles và Miami bị đột kích, Justin Bieber được cho là đã vạch rõ ranh giới, không tương tác gì với ông trùm nhạc rap.

Bức ảnh selfie của Justin đăng vào ngày 28/4 năm nay chụp lại cảnh anh đang khóc mà không có lời giải thích nào. Khi đó, cư dân mạng cho rằng anh gặp vấn đề sức khỏe tinh thần, bị trục trặc hôn nhân hoặc trong tình bạn với Diddy.

Bức ảnh selfie của Justin đăng vào ngày 28/4/2024 với hình anh giọt nước mắt rơi.

Sự thay đổi của Justin Bieber trong thập kỷ qua

Từng là siêu sao được săn đón nhưng những bất ổn tâm lý, tranh cãi rắc rối đời tư bủa vây lấy Justin trong 1 thập kỷ qua. Anh từng gặt hái rất nhiều giải thưởng danh giá như Grammy, AMAs, Billboard, MTV VMAs… nhưng tài đi liền với tật, sự thay đổi của Justin khiến nhiều người thắc mắc “Điều gì đã xảy ra với hoàng tử nhạc Pop?”.

Loạt scandal làm ảnh hưởng hình ảnh của Justin.

Justin Bieber từng bị bắt gặp đến nhà thổ khi đi tour vào năm 2013. Anh bị bắt vì lái xe khi say rượu và hút cần sa vào năm 2014. Gu thời trang quần tụt của anh cũng bị chỉ trích nặng nề nhưng anh nhất quyết không từ bỏ.

Justin với gu quần tụt.

Mối quan hệ giữa nam ca sĩ với người quản lý cũng sứt mẻ. Năm 2008, Justin khi đó 14 tuổi được Scooter Braun quản lý và đi tới thành công. Tới năm 2023, anh chấm dứt hợp tác với bầu sô nổi tiếng sau 15 năm làm việc chung. Nguyên nhân được cho là do bất đồng trong việc phát hành ca khúc mới. Từ đó tới nay, anh quyết định ra hoạt động riêng nhưng không có hoạt động âm nhạc nào nổi bật. Xoay quanh anh chỉ có những vấn đề về sức khỏe. Anh ít xuất hiện hơn trước công chúng.

Hội chứng liệt nửa mặt khiến Justin luôn bực bội.

Về vấn đề sức khỏe, giọng ca Sorry từng mắc hội chứng Ramsay Hunt, gây liệt nửa mặt vào tháng 6/2022. Anh phải hủy show diễn theo khuyến cáo của bác sĩ. Nếu không hủy có thể gây những tác động kinh khủng đến sức khỏe. Anh đã phải bỏ dở nhiều kế hoạch khác bên cạnh ca hát để tập trung trị bệnh. Chứng liệt nửa mặt khiến anh luôn bực bội, tâm trạng xuống dốc. Ngoài ra, Bieber còn mắc bệnh Lyme khiến anh bị nổi ban đỏ, gây ra những tổn thương nghiêm trọng lên da, hệ thần kinh, hệ miễn dịch tim, khớp.

Không ít fan bày tỏ lo lắng cho sức khỏe lẫn tinh thần của giọng ca Baby. Nhiều người đặt dấu chấm hỏi về việc phải chăng những năm tháng thân thiết với ông trùm Diddy nhưng phải giấu kín không được hé lộ sự thật kinh hoàng về cuộc sống "như địa ngục" đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới Justin Bieber, tạo nên hàng loạt những bất ổn ở "Hoàng tử nhạc Pop"?

QUỲNH AN

Bình luận(0)