Mừng rỡ vì cưới được vợ xinh kém 19 tuổi, đêm tân hôn tôi choáng váng khi biết một bí mật

Google News

Ngày tổ chức đám cưới, ai cũng khen tôi thật may mắn, lấy vợ muộn nhưng lại kiếm được cô vợ vừa xinh đẹp vừa trẻ trung. Nghe những lời khen đó tôi vô cùng hãnh diện và vui sướng.

Vì lo mải mê kiếm tiền để trả nợ cho bố mẹ, xây dựng sự nghiệp nên 40 tuổi tôi vẫn chưa lập gia đình. Sau đó tôi gặp được Nga, năm nay 21 tuổi. Tôi đã phải lòng cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô ấy quả thực rất xinh đẹp, có làn da trắng ngần và vóc dáng nhỏ nhắn. Ban đầu tôi hơi ái ngại về khoảng cách tuổi tác, nhưng sau đó vẫn “tặc lưỡi” chủ động tán cô ấy vì cảm thấy cả hai nói chuyện quá hợp nhau. Bên Nga, tôi như trẻ ra hơn chục tuổi.

Sau hơn 2 tháng “cầm cưa”, cuối cùng Nga cũng chịu đồng ý làm bạn gái tôi. Khỏi phải nói, lúc đó tôi vô cùng vui sướng, chỉ thiếu nước nhảy cẫng lên thôi.

Lấy vợ phải lấy liền tay. Hơn nữa tôi nhiều tuổi rồi nên sau 4 tháng yêu, tôi đã cưới Nga về làm vợ. Thật may, quá trình yêu đương diễn ra khá suôn sẻ. Bố mẹ Nga ban đầu không ưng ý về tôi lắm vì vấn đề tuổi tác, nhưng sau đó cảm nhận được sự chân thành của tôi nên đã đồng ý cho cưới. Bố mẹ tôi thì khỏi phải nói, họ mừng hơn bắt được vàng vì cưới được nàng dâu ngoan hiền, dịu dàng.

Ngày tổ chức đám cưới, ai cũng khen tôi thật may mắn, lấy vợ muộn nhưng lại kiếm được cô vợ vừa xinh đẹp vừa trẻ trung. Nghe những lời khen đó tôi vô cùng hãnh diện.

Nghe bạn bè khen lấy được vợ vừa xinh vừa trẻ, tôi rất hãnh diện và vui sướng. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, tôi hưng phấn vào phòng gần gũi với vợ. Nhưng vừa đóng cửa thì phát hiện thấy sắc mặt Nga có chút tái nhợt, đôi môi hơi run run như thể cô có điều gì muốn nói với tôi nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu.

Cảm thấy có điều gì đó không ổn, đang định hỏi vợ thì cô ấy đột nhiên quỳ xuống đất khiến tôi sửng sốt. Tôi vội vàng bước tới đỡ vợ đứng dậy:

- Em đang làm gì vậy? Có chuyện gì thế?

Nga không ngẩng đầu lên, giọng nghẹn ngào:

- Xin lỗi anh, em có chuyện giấu anh. Em… em đã có một đứa con rồi.

Tin này như một tia sét đánh ngang tai. Tôi ngơ ngác nhìn Nga, cảm thấy cô ấy như một người xa lạ vậy. Cố gắng lấy lại bình tĩnh, tôi hỏi xác nhận lại:

- Em nói gì? Em có con rồi ư? Em mới 21 tuổi, sao lại có con chứ?

Nga nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, nức nở kể lại mọi chuyện. Hóa ra ngày trước cô ấy có một cậu bạn trai, khi biết cô mang thai, anh chàng kia đã phủi bay trách nhiệm và cắt đứt liên lạc. Vì sợ tôi chê bai nên cô ấy và gia đình luôn giấu giếm tôi về sự tồn tại của đứa trẻ.

Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ gặp phải chuyện như vậy, trong lòng tràn ngập cảm xúc lẫn lộn. Tôi đã cưới được vợ trẻ kém 19 tuổi ở tuổi 40, nhưng vào đêm tân hôn, cô ấy lại cho tôi biết rằng tôi đã cưới một người mẹ đơn thân. 

Nghe vợ tiết lộ bí mật, tôi vô cùng tức giận và bối rối. (Ảnh minh họa)

Căn phòng yên tĩnh đến mức chỉ có thể nghe thấy tiếng nức nở của Nga. Nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của vợ, trong lòng tôi cảm thấy phức tạp khó tả. Muốn nổi giận nhưng không biết phải làm thế nào, muốn hỏi tại sao nhưng cảm thấy không cần thiết phải hỏi thêm nữa. Nga tiếp tục nức nở:

- Em không có ý giấu anh… Em cũng biết là không thể giấu được. Em thực sự đang rối rắm, bất lực lắm. Nhà em nghèo, bố mẹ đau ốm nên không thể chăm sóc đứa nhỏ được. Mẹ đang thúc giục em đón con về nuôi. Em cũng không nỡ xa con, anh có thể…

Tôi nhất thời không nói nên lời, đứng đó nhìn vợ với khuôn mặt nhòe đi vì nước mắt. Tôi xin vợ cho thời gian để suy nghĩ.

Đêm đó thật dài, tôi đã thức trắng đêm. Sáng hôm sau khi mặt trời vừa ló dạng, tôi đã ra quyết định.

- Chuyện đã đến nước này, anh cũng không phải là người vô lý. Hiện tại chúng ta đã kết hôn, anh sẽ không bỏ em. Con của em cũng sẽ là con của anh. Chúng ta hãy đón đứa bé về nuôi dưỡng đi. Sau này anh sẽ bù đắp cho con và em.

Nga cảm kích nhìn tôi, nước mắt lại trào ra:

- Cảm ơn anh... Em thực sự cảm ơn anh vì đã bao dung cho em và chấp nhận con.

Biết rằng quãng đường phía trước sẽ rất khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng. Đứa trẻ vô tội, Nga cũng rất đáng thương và hơn hết là tôi yêu cô ấy. Tôi sẽ dùng cả đời này để yêu thương cô ấy, cùng cô ấy đối mặt với mọi khó khăn.

CẨM TÚ

Bình luận(0)