Kỷ niệm 20 năm đồng hành, Viettel trao gửi 200.000 ưu đãi thay lời tri ân

Google News

Nhân dịp kỉ niệm tròn 20 năm kinh doanh di động, Viettel mang đến những món quà đặc quyền dành riêng cho phái đẹp và gia đình, những khách hàng thân thiết của Viettel từ những ngày đầu thành lập. Hàng ngàn quà tặng này sẽ giúp chị em và người thân dễ dàng tận hưởng tiện nghi và phong cách sống hiện đại hơn.

Ưu đãi công nghệ giúp chị em nâng tầm chất sống hiện đại

Tròn 2 thập kỷ kinh doanh di động, Viettel đã khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thành tích đáng kinh ngạc như: sở hữu hơn 70 triệu thuê bao trong nước, nhiều hơn tổng số thuê bao của các nhà mạng di động khác cộng lại, thành công “bình dân hóa” dịch vụ di động, “phổ cập” 4G… Sắp tới, Viettel sẽ phủ sóng 5G toàn quốc, mở ra kỷ nguyên công nghệ hiện đại mới, giúp gia đình Việt kết nối không giới hạn.

Voucher iPhone 16 Series “hot” nhất hiện nay đã có mặt trên My Viettel

Để có được những thành công này, không thể thiếu sự đồng hành, tin yêu của các khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm chặng đường 20 năm song hành, Viettel mang đến chương trình “20 năm Viettel Mobile”, dành tặng cho phái đẹp và gia đình, để họ không chỉ kết nối tốt hơn mà còn có cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn. Hàng loạt Voucher trị giá từ 500.000 đồng đến 5.000.000 đồng dành cho các thiết bị công nghệ từ điện thoại thông minh, tai nghe không dây, đến máy massage cổ, máy massage cầm tay Kachi, máy sấy tóc, bình giữ nhiệt, máy xay sinh tố cầm tay và ấm siêu tốc Smartchoice… giúp chị em dễ dàng nâng cấp cuộc sống hiện đại mà bớt phải lo ngại về chi phí.

Với voucher trị giá 5.000.000 đồng, các “nàng thơ” dễ dàng mua Oppo Find N3 hơn bao giờ hết

Mỗi món quà công nghệ đều được Viettel lựa chọn kỹ lưỡng, đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của phụ nữ hiện đại. Đây cũng là những sản phẩm có tính ứng dụng cao, rất cần thiết đối với cuộc sống hàng ngày của mọi lứa tuổi khách hàng.

Đổi 200.000 điểm nhận voucher mua Tai nghe in-ear PISEN P2 trị giá 1.000.000 đồng

Ưu đãi trải nghiệm và giải trí đặc quyền cho phái đẹp

Không chỉ giới hạn ở các sản phẩm công nghệ cao cấp, Viettel mà còn mang những ưu đãi giải trí và trải nghiệm ẩm thực, mua sắm vô cùng thiết thực đến các chị em và người thân. Từ cặp vé xem phim Lotte Cinema trị giá 240.000 đồng, đến voucher thưởng thức ẩm thực tại San Fu Lou hoặc Hoàng Yến, hay mua sắm tại Thế giới di động, Big C, Fahasa... đều có thể dễ dàng đổi bằng điểm tích lũy. Trong tiết trời thu, voucher Highlands Coffee trị giá 50.000 đồng là món quà hoàn hảo cho các buổi chiều thư giãn.

Cặp vé xem phim trị giá 240.000 đồng “để set kèo” hẹn hò hẳn sẽ là lựa chọn yêu thích của nhiều chị em

Ngay cả khi đã sử dụng hết điểm tích lũy, bạn vẫn có thể nhận các ưu đãi “0 điểm” như voucher ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts, voucher 50.000 đồng cho hóa đơn 500.000 đồng của văn phòng phẩm Hồng Hà, voucher giảm 15% dầu gội và dầu xả Cỏ Cây Hoa Lá, và voucher giảm 20% học phí khóa học AI - Prompt Engineer.

Những cô nàng mê xê dịch chớ bỏ lỡ voucher đổi 200.000 điểm nhận Vali kéo size 20 inch TRIP trị giá 950.000 đồng

Chương trình “20 năm Viettel Mobile” diễn ra đến hết ngày 31/10/2024. Đây không chỉ là cơ hội mua sắm lý tưởng mà còn là món quà từ Viettel, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng và chăm sóc gia đình một cách trọn vẹn.

Với 200.000 quà tặng và ưu đãi đặc quyền đang chờ đợi phái đẹp trên ứng dụng My Viettel. Hãy truy cập ngay vào ứng dụng My Viettel, chọn mục Viettel++ và đổi điểm để nhận ưu đãi mình yêu thích nhất. Tổng đài hỗ trợ 18008098 (miễn phí) của Viettel sẽ luôn đồng hành, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Bình luận(0)