Hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện hơn với sữa mát Vinlac Gold 2

Google News

Vinlac Gold 2 là niềm tự hào của Công ty Cổ phần Vinameco với công thức dinh dưỡng cải tiến chứa các dưỡng chất tốt cho tiêu hoá giúp bé thêm khoẻ mạnh, phát triển toàn diện.  

Vinlac Gold 2 là sản phẩm được nhiều phụ huynh tin chọn cho con

Tiêu hoá khoẻ - nền tảng gốc rễ cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Chúng ta đều biết hệ miễn dịch đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ. Các yếu tố miễn dịch được ví như “tấm khiên” bảo vệ cơ thể trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm, virus… Trẻ sơ sinh nhận được một lượng kháng thể từ mẹ qua nhau thai và sữa mẹ, nhưng lượng kháng thể này sẽ dần giảm đi theo thời gian.

Tuy vậy, rất nhiều ba mẹ lại chưa biết rằng có tới hơn 70% hệ miễn dịch tập trung ở đường ruột. Theo PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, hệ vi sinh đường ruột gồm các vi khuẩn, virus, nấm sống dọc chiều dài khoảng 7,5m của đường ruột, giúp duy trì hàng rào đường ruột, tiêu diệt vi khuẩn có hại, hình thành đáp ứng miễn dịch. Hàng rào ruột khỏe mạnh được bao phủ bởi lớp niêm mạc nhày, chúng tạo nên hàng rào vật lý và sinh hóa ngăn các vi sinh vật gây hại và các chất độc xâm nhập, trong khi cho phép các chất dinh dưỡng có lợi hấp thu. 

Do đó, việc xây dựng một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh không chỉ giúp con hấp thu dưỡng chất tốt hơn mà còn hình thành hệ miễn dịch vững vàng cho con khoẻ mạnh hơn. 

Bí quyết giúp con khoẻ mạnh hơn của Vinlac Gold 2

Vinameco đề cao vai trò của hệ tiêu hoá - nền tảng để con hấp thu tốt và khoẻ mạnh. Vinlac Gold 2 bổ sung 2’FL HMO cùng các prebiotics, hay chính là chất xơ tự nhiên FOS/Inulin. Trong đó, 2’FL HMO vừa là thức ăn nuôi dưỡng lợi khuẩn, vừa đóng vai trò như một "vệ binh" giúp đẩy lùi những tác nhân gây bệnh bám dính vào thành ruột, giảm nguy cơ trẻ mắc bệnh nhiễm trùng. 

"Các nhà khoa học đã thấy thiếu chất xơ trong chế độ ăn sẽ ăn mòn hàng rào niêm mạc nhày, khiến chúng ta dễ mắc các vi khuẩn gây bệnh” ( PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia). Vinlac Gold 2 có hệ chất xơ tự nhiên FOS/Inulin giúp tăng sinh các vi khuẩn có lợi, làm mềm phân, tăng nhu động ruột, giảm thiểu tình trạng con bị táo bón, khó tiêu.

Vinlac Gold 2 chăm sóc tiêu hoá toàn diện cho trẻ

Vinlac Gold 2 bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, dễ tiêu hoá. Đạm Whey trong Vinlac Gold 2 là loại mềm nhỏ. MCT là chất béo chuỗi trung bình chuyển hoá nhanh thành năng lượng hơn các chất béo chuỗi dài. Nhờ cấu trúc đạm ít biến đổi, quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng nên trẻ có thể hấp thu các dưỡng chất thiết yếu nhanh hơn. Kết hợp với Kẽm, Lysine và bảo toàn chất dinh dưỡng tối ưu như canxi, protein; bổ sung các chất dinh dưỡng mà trẻ nhỏ thường thiếu hụt như vitamin B12, vitamin A… cho con phát triển toàn diện.

Trẻ phát triển toàn diện khi bổ sung thêm Vinlac Gold 2

Theo nghiên cứu đường của trẻ em ăn vào có tới 40% đường đến từ sữa. Các loại sữa ở nước ta ngọt hơn hẳn các nước khác. Còn theo khuyến cáo của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đường rất cần thiết cho cơ thể nhưng tiêu thụ quá nhiều đường có thể gây béo phì, sâu răng, sữa quá ngọt cũng có tính nóng có thể ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa của trẻ. Vì vậy Vinlac Gold 2 đã được nghiên cứu cải tiến để hạn chế lượng đường, muối, giữ được vị thanh nhạt, phù hợp với khẩu vị và tạo thói quen ăn uống tốt hơn cho trẻ.

Vinlac mang về cho Vinameco nhiều giải thưởng uy tín và đáng giá

Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm sữa công thức Vinlac Gold 2, ba mẹ có thể truy cập vào fanpage chính thức của Vinlac Việt Nam tại đây

Công ty Cổ phần Vinameco

Địa chỉ: số 27, ngách 47, ngõ 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.244.869

Website: https://vinlac.com.vn/ 

Bình luận(0)