Diễn viên Huyền Lizzie chia sẻ bí quyết bật tone da trắng mịn, căng bóng chỉ với 2 bước đơn giản tại nhà

Google News

Chỉ với 2 bước đơn giản cùng bộ đôi NTG Ampoule & Cream để chăm sóc da mỗi ngày, diễn viên Huyền Lizzie sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng, không tì vết.

Bí quyết bật tone da trắng mịn, căng bóng với 2 bước đơn giản của Huyền Lizzie

Trong bài chia sẻ trên trang cá nhân gần đây, diễn viên Huyền Lizzie bật mí bí quyết chăm sóc da trắng mịn bật tone, căng bóng. Huyền Lizzie cho biết cô sử dụng bộ đôi Ampoule NTG Tranexamic 3% & NTG Whitening Cream trong chu trình skincare của mình và cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da qua từng ngày.

“Là một nghệ sĩ, thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trên màn ảnh, Huyền rất quan tâm đến việc chăm sóc da để có thể tự tin xuất hiện trước người hâm mộ. Vì vậy, Huyền chọn đồng hành cùng thương hiệu Ahohwa để bảo vệ làn da khỏe mạnh, trắng sáng rạng rỡ.

Bộ đôi NTG đã đem lại cho Huyền những trải nghiệm tuyệt vời ngay từ lần đầu tiên sử dụng, nó thật sự rất khác biệt và hiệu quả. Và Huyền nghĩ mình cần lan tỏa sản phẩm chất lượng này tới bạn bè, người thân cũng như cộng đồng người tiêu dùng” - nữ diễn viên chia sẻ cảm nhận cá nhân.

Diễn viên Huyền Lizzie chia sẻ cảm nhận của mình sau khi sử dụng bộ đôi NTG

Bên cạnh đó cô còn cho biết bộ đôi NTG Ampoule & Cream thuộc thương hiệu Ahohwa - thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học uy tín tại Hàn Quốc.

Thương hiệu Ahohwa sở hữu hơn 60 dòng sản phẩm với ưu điểm chứa các hoạt chất chuyên sâu, ứng dụng công nghệ hiện đại để giải quyết vấn đề của từng làn da như da mụn, da nhiễm Corticoid, da cần phục hồi sau tái tạo, da sạm nám,... Không chỉ đẩy mạnh phân khúc chăm sóc cá nhân, Ahohwa còn đồng hành với hơn 12.000 spa, clinic trên toàn quốc.

Sản phẩm của thương hiệu Ahohwa chứa các hoạt chất chuyên sâu kết hợp cùng công nghệ hiện đại

Trong đó, NTG Ampoule & Cream là bộ đôi dành cho làn da sạm nám. Sản phẩm chứa các hoạt chất Tranexamic Acid, Niacinamide, Glutathione là một trong những hoạt chất tiềm năng trong ngành làm đẹp, được ứng dụng vào sản phẩm dưỡng trắng, hỗ trợ giảm nám, đặc biệt là Tranexamic Acid đã được nghiên cứu chứng minh khả năng giúp làm mờ các vết đổi màu da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời, thành phần này cũng có thể giúp làm mờ vết thâm sau mụn và hiệu quả đối với tone màu da tối.

Tinh chất dưỡng trắng, giảm nám Ampoule NTG Tranexamic 3%

Kem dưỡng trắng, giảm nám NTG Whitening Cream

Tham khảo thêm các thông tin về thương hiệu Ahohwa và bộ đôi NTG tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ahohwavietnam

Website: https://ahohwa.vn

Hotline: 0966.169.222

Địa chỉ: 36A Galaxy 1 - Khu Ngân Hà - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Bình luận(0)