Con dâu đưa ảnh nhân tình của chồng cho mẹ chồng xem, bà tá hỏa khi thấy mặt cô ta

Google News

Trong lúc bị động ngồi chờ chồng giải quyết mối quan hệ ngoài luồng, chị M mới tâm sự chuyện chồng ngoại tình với mẹ chồng.

Chị M (thuộc thế hệ 9X, đến từ Đồng Tháp) gặp nửa kia khi lên TP.HCM làm công nhân. Khi đó chồng chị làm tài xế vận chuyển hàng hóa. Sau một thời gian ngắn yêu đương, cả hai tiến đến hôn nhân, khi ấy chị M 26 tuổi. Lúc kết hôn cũng là lúc chị mang thai.

Thời gian đó, chị M vừa mang thai vừa đi làm công nhân ngày 12 tiếng nên không có nhiều thời gian quan tâm đến chồng nên tình cảm vợ chồng cũng dần xa cách.

Chị M cho biết, trước đó chồng chị thường về thăm nhà mỗi tuần 2 ngày. Nhưng bẵng đi một thời gian, anh ít về thăm nhà hẳn, nửa tháng đến một tháng mới về thăm nhà một lần. Hỏi thì anh nói, hàng hóa nhiều nên ở trong xe luôn cho tiện.

9X cũng có hỏi một vài người bạn chạy xe chung với chồng thì biết hàng hóa tuy nhiều hơn thật nhưng không đến mức không có thời gian về nhà. Chị hỏi dò thì biết khu vực chồng hay lui tới.

Với linh cảm của một người phụ nữ, chị M cũng hoài nghi rằng có phải chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài không. Tìm hiểu qua mạng xã hội, 9X phát hiện chồng nhắn tin với vài cô gái.

Chị M chia sẻ cuộc hôn nhân của mình trong chương trình Người thứ 3. 

Sau đó, chị tâm sự với bạn ở gần khu vực chồng hay lui đến rồi nhờ chị ấy để ý giúp mình. Đúng như dự đoán, chồng chị M thường xuyên lui tới đó thật.

Tuy nhiên vì sợ đau lòng, không dám đối diện với sự thật nên chị M cho qua, để sinh con xong rồi hẵng tính vì khi đó chị sắp lâm bồn.

Sau khi hạ sinh con gái, chị M muốn chồng thay đổi công việc để có thời gian bên cạnh chăm sóc vợ con. Thế nhưng, anh không đồng ý, với lý do đổi nghề thì thu nhập không đủ sống.

Nghe chồng nói vậy, chị M btính đến việc để con được 6 tháng thì gửi con về quê nhờ ông bà ngoại chăm sóc. Như vậy chị sẽ có nhiều thời gian để đi làm, góp thêm thu nhập nhưng chồng cũng không đồng ý. Anh chỉ muốn chị ở nhà, quẩn quanh bên con cái.

Khoảng thời gian sau, chị M lấy hết can đảm cùng nhóm bạn đến căn nhà trọ chồng hay lui đến. Bạn chị M vờ làm người thuê chồng chị M vận chuyển đồ nên đến gõ cửa nhà, hỏi chuyện.

Người ra mở cửa là một cô gái, còn chồng chị M lúc ấy không có ở đó. Sau khi xác nhận đúng thông tin tên tuổi, số điện thoại, chị M bật khóc khi chờ ở quán cà phê. Đến khi chồng trở về nhà cô gái kia, 9X mới cùng nhóm bạn đến ba mặt một lời.

Sợ vợ và bạn của vợ ra tay với nhân tình của mình, chồng chị M ra sức che chắn, bao bọc cho nhân tình. Quá tức giận, bạn chị M đã lao đến đánh cô nhân tình kia. Thấy vậy, chồng chị M xô chị ra, bảo chị và cả nhóm bạn đi về, muốn gì thì vợ chồng về nhà tự giải quyết.

Chị M yêu cầu chồng về nhà gặp người lớn để giải quyết, chứ chị không đồng ý việc hai vợ chồng tự giải quyết vì còn con cái. Nào ngờ anh ta thẳng thừng nói: “Con mày đẻ thì mày tự nuôi đi. Tao hết trách nhiệm rồi”. Đắng họng, chị M cho chồng thời gian suy nghĩ hết đêm nay rồi trả lời.

Đến thời gian giao hẹn, chồng gọi điện yêu cầu 9X cho thêm thời gian lắng xuống rồi về nhà nói chuyện. Chị M đồng ý. Hai tuần sau, gã chồng bội bạc quay về xin lỗi, xin thêm thời gian để giải quyết với người tình vì với anh ta, gia đình là trên hết.

Trong lúc bị động ngồi chờ chồng giải quyết mối quan hệ ngoài luồng, chị M mới tâm sự chuyện chồng ngoại tình với mẹ chồng. Khi mẹ chồng hỏi ai, chị M mới đưa hình cô nhân tình ra thì mẹ chồng mới "tá hỏa". Bởi người phụ nữ kia không phải ai xa lạ mà chính là người yêu cũ của chồng chị, hai người đã quen nhau từ lâu lắm rồi.

Cũng trong thời gian đó, chị M tới công ty chồng làm việc hỏi rõ ngọn ngành vì không thấy anh về nhà. Như những lần trước, anh ta yêu cầu chị M về nhà nói chuyện nhưng chị không đồng ý. Không ngờ, anh ta lại ra tay đánh chị M đến sưng cả mắt rồi kéo chị ra ngoài đường, đuổi về.

Sau một thời gian chờ đợi, không thấy động tĩnh gì nên chị M quyết định ly hôn chồng. 9X cho biết, sau ly hôn chồng vẫn chu cấp cho con nhưng nhà nội chẳng đoái hoài gì.

Từ khi ly hôn đến nay là gần một năm trôi qua, chị thường xuyên bị nhân tình của chồng cũ tới quấy phá. Bởi anh vẫn hay lui tới, năn nỉ chị M để được gặp con cũng như hàn gắn mối quan hệ. Vì con, chị M cũng đang suy nghĩ, do chị đang e dè với tình yêu sau biến cố hôn nhân, cũng như lo lắng người mới khó lòng yêu thương con gái của chị.

Với trường hợp của chị M, đạo diễn Lê Hoàng khuyên thay vì tìm cách hàn gắn hạnh phúc cũ, hãy tìm một người mới tốt hơn. Còn nếu muốn quay lại với người cũ, hãy thật tỉnh táo và cẩn thận. Hãy tự đặt ra cho mình giới hạn, khoảng 6 tháng hoặc cùng lắm là 1 năm nữa nếu anh ta không quay về thì nên dứt hẳn kẻo vướng trong tình trạng cái cũ không qua, cái mới không đến.

CẨM TÚ

Bình luận(0)