Xe tải tông xe máy, một người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Sau cú tông trực diện với chiếc xe tải, người đàn ông nằm sõng soài ra giữa đường và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào lúc 16h10 ngày 30/10 tại ngã tư đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn giao với đường Trần Quang Diệu (thuộc khu phố Tân Phước, P.Tân Bình, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) khiến một người đàn ông phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 Vụ tai nạn xảy ra ngay tại ngã tư đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn giao với đường Trần Quang Diệu(thuộc khu phố Tân Phước, P.Tân Bình, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải nhỏ (loại 550KG) do tài xế Nguyễn Đình Tình (SN 1987, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương) lưu thông trên đường cao tốc Mỹ Phước –Tân Vạn (tỉnh Bình Dương). Khi đến ngã tư đường Mỹ Phước – Tân Vạn giao với đường Trần Quang Diệu thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 60S3 – 0472 do một người đàn ông (ngoài 30 tuổi, chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến người điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị xe tải kéo lê đi vài mét. Người đàn ông nằm sõng soài giữa đường, trên người có máu chảy đầm đìa được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm xe tải. Chiếc xe tải bị hư hỏng phần đầu, phần kính chắn gió bị rạn nứt.

 Chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm xe tải, người đàn ông điều khiển xe máy được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ dân phố và công an phường An Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho lực lượng CSGT thị xã Thuận An xuống để giải quyết vụ tai nạn.

Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thiên Dũng

Bình luận(0)