Vợ đặt camera quay phim tố chồng hiếp dâm con gái riêng

Google News

Nghi ngờ chồng làm chuyện xấu, hiếp dâm con gái riêng của mình, chị Hoa mua camera gắn ở đầu giường ngủ của Phương và phát hiện sự thật.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay vừa có kết luận điều tra và chuyển đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Trần Thanh Phương (54 tuổi, ở phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) về hành vi hiếp dâm trẻ em
Theo hồ sơ, chị Hoa (37 tuổi) có con gái riêng là cháu Mai (sinh năm 2000). Năm 2011, chị Hoa và Phương đăng ký kết hôn, cháu Mai ở chung nhà với họ tại TP Nha Trang. Năm 2012, chị Hoa vào TP HCM học nghề, để cháu Mai ở nhà cho Phương chăm sóc. 
Tháng 11/2012, người phụ nữ 37 tuổi đi học về, vài lần bắt gặp cháu Mai từ phòng ngủ của Phương đi ra với dáng vẻ không bình thường. Sinh nghi, khoảng năm 2014 chị mua một camera gắn ở đầu giường ngủ của Phương. 
Vo dat camera quay phim to chong hiep dam con gai rieng
(Ảnh minh họa) 
Sau đó kiểm tra thì phát hiện Phương giao cấu với Mai. Chị đã đến công an tố cáo chồng. Tháng 8/2014, công an TP Nha Trang đã bắt Trần Thanh Phương và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phương. 
* Tên nhân vật đã được thay đổi.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)