TNGT: Bà bầu đi SH bị xe máy đè lên người

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông đến đầu đường Tôn Đức Thắng (Đống Đa, HN) người phụ nữ mang thai bị ô tô đâm từ đằng sau khiến xe máy đè lên người.

Vụ va chạm giao thông khiến bà bầu bị xe máy đè lên người   xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (4/2), tại đầu đường Tôn Đức Thắng, Ngã 6 Ô chợ Dừa (Quận Đống Đa, TP Hà Nội) khiến người phụ nữ mang thai bị xe máy đè lên, sau đó được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện để cấp cứu.
Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên nạn nhân đi xe chiếc xe máy SH mang BKS Hà Nội, đến đoạn đường này thì bất ngờ bị 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ, do một người phụ nữ điều khiển mang BKS: 30Y-2478 đi đằng sau đâm phải.
TNGT: Ba bau di SH bi xe may de len nguoi
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Cú đâm khá mạnh, khiến người phụ nữ mang thai giật mình, mất tay lái rồi ngã lăn người xuống đất. Sau đó là cảnh tượng chiếc xe máy đè lên bụng bầu.
Một chiến sĩ CSGT đội số 3, Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ gần khu vực cho hay: “Chúng tôi chạy ra đỡ người phụ nữ đứng vào bốt giao thông sau đó với kết hợp với người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu".
Tại hiện trường, chiếc xe ô bị móp đầu bên phải, còn xe máy của nạn nhân bị trầy xước phía vỏ bên ngoài. Vụ tai nạn khiến cho tuyến đường Tôn Đức Thắng bị ùn tắc cục bộ.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, CSGT đội 3 đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra giải quyết vụ việc.
Lê Na

Bình luận(2)

Minh Hiền

Bích Nhung

Quá nguy hiểm, ko hiểu có làm sao ko, nhất là thai nhi trong bụng. Ko nơi nào phụ nữ "gan dạ" như ở VN: bầu bì vẫn vô tư vác bụng lên xe máy phóng vù vù. Đến khi tai nạn lại bảo tại số với tại trời.

Minh Hiền

hai

k nên bán xăng cho phụ nữ