Tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi bị nước cuốn xuống cống

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, 0h sáng 9/9, thi thể bé La Văn Tỷ đã được tìm thấy ở đoạn cuối của cống nước, cách nơi rơi xuống gần 1km.

Lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị có liên quan đã phát hiện thi thể bé Tỷ nằm trong ống cống cuối cùng, đoạn tiếp giáp với khu công nghiệp VSIP I. Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân cách khu vực gặp nạn gần 1km.
 Thi thể bé Tỷ được tìm thấy tại ống cống cuối cùng đoạn tiếp giáp với khu công nghiệp VSIP I. 

Ngay sau khi nhận được thông tin đã tìm thấy thi thể bé Tỷ, bà Nguyễn Thị Kim Thu (Trưởng Phòng LĐ-TB & XH thị xã Thuận An) đã xuống tận hiện trường để động viên, đồng thời trao 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự cho bé Tỷ. 

Nguyễn Thị Kim Thu động viên và 

trao 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự cho bé Tỷ. 

 

Như ngây dại khi chứng kiến cảnh con trai mình được đưa lên từ miệng cống, trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi, chị Nguyễn Thị Hằng, mẹ của bé Tỷ, liên tục gào khóc gọi tên con khiến những ai có mặt không khỏi xót xa: “Không ngờ lần cuối cùng gặp mặt con là lần cuối cùng mẹ chứng kiến cảnh người ta đưa xác con từ dưới cống lên như thế này, Tỷ ơi, sao số con lại khổ thế này, trước lúc chết con cũng không có nổi bộ quần áo tử tế mà mặc nữa con ơi…”

Chị Hằng liên tục khóc ngất khi nhìn thấy xác con... 
... đau đớn ký vào tờ giấy nhận xác con. 

Có mặt suốt 3 ngày qua để tham gia công tác tìm kiếm nạn nhân, chiến sĩ Văn Tiến Hiếu chia sẻ: “Suốt những ngày qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để sớm tìm được cháu bé nhằm an ủi gia đình. Từng tham gia nhiều lần cứu hộ, vớt xác nhưng lần này tôi có nhiều trăn trở và cảm xúc nhất”. 

Thiên Dũng

Bình luận(0)