Tài xế taxi ép 2 tên cướp vào lề đường, đòi lại của

Google News

Hai tên cướp gặp vận xui khi bị anh tài xế taxi ép xe vào lề đường, đòi lại tài sản bị cướp cho một phụ nữ.

Tài xế đó là anh Trương Quách Quang Nhật, 32 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP HCM. Theo anh Nhật kể lại, khoảng 13h45 ngày 11/4, anh đang trên đường đón khách, qua nhà số 318 đường Trịnh Đình Trong thuộc phường Hoà Thạnh (Q.Tân Phú) thi nghe tiếng la thất thanh của một phụ nữ.
Tai xe taxi ep 2 ten cuop vao le duong, doi lai cua
Chiếc giỏ xách của nạn nhân còn giữ lại được nhờ tài xế taxi nhanh trí - Ảnh: Hải Hiếu 
Nhìn qua gương chiếu hậu, tài xế Nhật thấy hai thanh niên chạy xe máy đang tăng ga tẩu thoát. Anh Nhật nhanh chóng cho xe ép vào lề, hai thanh niên không đường thoát đã ngã nhào xuống đường.
“Tôi thấy tên ngồi sau vùng dậy bỏ chạy trước, tên cầm lái dựng xe định bỏ chạy lần nữa thì tôi ép tiếp nên bỏ lại xe chạy bộ”, anh Nhật nói.
Chị V.T.M.H (35 tuổi, quê An Giang) là nạn nhân bị giật giỏ xách cho biết, thời điểm trên, chị và người bạn dừng xe máy để xem thông tin tuyển dụng của một công ty gần đó thì bị hai thanh niên trên áp sát giật giỏ xách.
“Lúc giật giỏ xách hai tên cướp chạy nhanh lắm, nhưng tôi cũng đuổi theo. Thấy bọn chúng ngã, tôi chạy tới rút chìa khoá xe thì tên cầm lái mới bỏ lại tài sản và xe máy chạy bộ. Rất may, có anh Nhật không thì giấy tờ và tiền bạc của tôi mất hết rồi.”, chị H. nói.
Công an phường Hoà Thạnh đã lập biên bản vụ việc, đưa chiếc xe máy của hai tên cướp bỏ lại về trụ sở phục vụ công tác điều tra.
Theo Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)