Sự thật vụ dân Thái Nguyên “hôi dầu” tảu hỏa gặp nạn

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận đang xôn xao trước một số hình ảnh người dân Thái Nguyên cho là "hôi dầu" tàu hỏa gặp nạn hôm 16/5.

Dư luận đang xôn xao trước thông tin đăng tải trên một số tờ báo cho là người dân phường Phú Xá, TP Thái Nguyên tham gia "hôi dầu" tàu hỏa gặp nạn từ đầu máy của chiếc tàu hỏa số hiệu D9E233 sau khi xảy ra va chạm nghiêm trọng với xe tải mang BKS: 20C-045.09 tại khu vực Ga Lưu Xá lúc lúc 7h15 sáng ngày 16/5.
Liên quan đến thông tin vụ việc, Phó giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khẳng định trước báo chí, không có chuyện người dân tham gia hôi dầu.
Su that vu dan Thai Nguyen “hoi dau” tau hoa gap nan
 Một số hình ảnh người dân mang thùng, can ra múc dầu sau khi xe tải và ô tô va chạm trước đó đang gây xôn xao dư luận.
Ngoài ra, liên quan đến vụ việc này phía Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Nguyên cũng cho rằng, việc những người dân mang can, thùng để vớt dầu là để tránh ô nhiễm môi trường cũng như phòng tránh cháy nổ chứ không phải là "hôi dầu".
Theo thông tin mới nhất mà phóng viên nhận được, thì xe tải đâm vào tàu hỏa do tài xế Vũ Văn Hải (SN 1984, Ở xã La Bằng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) điều khiển đang lưu thông theo hướng Quốc lộ 3 ra đường Cách mạng Tháng Tám; còn tàu chở khách số hiệu D9E233, do anh Nguyễn Đình Hạ (SN 1976, xóm Cao Đình, xã Chi Phương, huyện Tiên Du, Bắc Ninh) điều khiển chạy hướng từ Ga Lưu Xá-Hà Nội.
Phạm Linh

Bình luận(1)

Minh Hiền

minh

Hôi cũng được, cho dầu đỡ chảy tràn ra môi trường, tận dụng được lợi ích của nó được tý nào hay tý ấy, chứ mặc kệ cho dầu chảy thì tốt à, hay múc xong mang trả..