Sập hầm than Hòa Bình, 1 người chết, 2 người mất tích

Google News

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nam công nhân, 2 công nhân còn lại vẫn tích cực tìm kiếm nạn nhân vụ sập hầm than ở Hòa Bình.

Nghe thấy tiếng kêu cứu giúp đỡ, mọi người chạy đến cửa mỏ than thì bàng hoàng phát hiện mỏ đã bị sập khiến 3 công nhân bị mắc kẹt bên trong.
Vào khoảng 8h sáng ngày 18/11, tại mỏ than thuộc địa phận xóm Đồi, xã Lỗ Sơn (Tân Lạc – Hòa Bình) đã xảy ra sự cố sập hầm than khiến 3 công nhân bị mắc kẹt bên trong.
Sap ham than Hoa Binh, 1 nguoi chet, 2 nguoi mat tich
 Ảnh minh họa.
Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một số công nhân của mỏ than xóm Đồi xuống nhờ người dân giúp đỡ tìm kiếm các nạn nhân bị sập mỏ than đang mắc kẹt bên trong.
Người dân sau đó đã cùng nhóm công nhân tới mỏ than bị sập tìm kiếm, đồng thời cử người cấp báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của huyện Tân Lạc và tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng với người dân trong khu vực tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong.
Được biết, khi bị sập, bên trong mỏ khai thác than trên có 3 công nhân đang làm việc và cả 3 bị mắc kẹt.
Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nam công nhân, 2 công nhân còn lại hiện vẫn đang được tích cực tìm kiếm.
Trao đổi qua điện thoại, Lãnh đạo Công an huyện Tân Lạc xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn huyện Tân Lạc và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.
Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Theo Xuân Tùng/Đời sống pháp luật

Bình luận(0)