Phát hiện thi thể bé gái 5 tuổi mắc trên cành cây

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày bỗng nhiên mất tích, bé Rơ Mah H'Thư được người dân phát hiện trong tình trạng đã tử vong, thi thể mắc vào một cành cây ven suối.

Ngày 3/9, công an xã Ia Dom, huyện Đức Cơ (Gia Lai), cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín, tối ngày 2/9 vừa qua, người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể bé H'Thư trong tình trạng đã phân hủy nặng. Thi thể bị vướng vào một cành cây ven suối, cách nhà khoảng hơn 2km.
 Di ảnh bé H'Thư.
Trước đó, vào trưa ngày 26/8, chị Rơmah H' Din đi đón bé H’Thư từ trường mẫu giáo về nhà rồi để H’Thư cùng chơi với anh trai 7 tuổi. Chị H’Din vào rẫy tiếp tục công việc. Khoảng 16h cùng ngày, vợ chồng Rơmah H' Din về thì không thấy H’Thư đâu nữa, gia đình đã báo với chính quyền địa phương rồi chia nhau tỏa đi nhiều nơi tìm kiếm nhưng không ai hay biết bé H’Thư ở đâu.
Liên tục những ngày sau đó, lực lượng dân quân, công an, đội công tác địa bàn của một đơn vị quân đội đang thực hiện nhiệm vụ gần đó và người dân trong xã gần cả trăm người tỏa đi tìm cháu nhưng vẫn không thấy.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.
Khắc Lịch

Bình luận(0)